อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลใหม่ล่าสุดใน ENERGY CITRUS PACK

28 มี.ค. 67

อาดิดาสเปิดตัวรองเท้าฟุตบอลใหม่ล่าสุดใน ENERGY CITRUS PACK มอบความโดดเด่นให้กับการแข่งขันฟุตบอลในฤดูกาล 23/24

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอล Energy Citrus Pack รองเท้าฟุตบอลคอลเลคชันล่าสุดที่ถูกสร้างสรรค์มาเพื่อต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลอันแสนยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในฤดูกาล 2023/24 โดยในครั้งนี้รองเท้าฟุตบอลใน Energy Citrus Pack ได้มอบความโดดเด่นให้กับสนามการแข่งขันผ่าน 3 โมเดลยอดฮิต อย่าง Predator 24 Copa Pure 2 และ X CRAZYFAST

Predator 24 – รองเท้าฟุตบอลสำหรับทำประตูอย่าง Predator 24 ได้รับการยกเครื่องสีใหม่เพื่อแสดงความเคารพต่อรองเท้าฟุตบอลในตำนานอย่าง Predator Accelerator Electricity ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อ 25 ปีที่แล้ว โดยในครั้งนี้รองเท้าฟุตบอล Predator 24 มาในสีเหลือง Solar Yellow แซมด้วยสีดำประดับบนอัปเปอร์ HYBRIDTOUCH 2.0 พร้อมเสริมความโดดเด่นในส่วนพื้นรองเท้าที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี CONTROLFRAME 2.0 ให้มากยิ่งขึ้นด้วยสีแดง Solar Red ซึ่งช่วยเติมเต็มรูปลักษณ์ใหม่อันทรงพลังของ Predator ในฤดูกาลนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Copa Pure 2 – รองเท้าฟุตบอล Copa Pure ในแพ็ค Energy Citrus ถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วยวัสดุหนังที่มอบความกระชับและสัมผัสอันนุ่มสบายให้กับเท้าของเหล่านักเตะเมื่อสวมใส่ลงเล่นในแมทช์สำคัญ โดยอัปเปอร์หนังสีแดงเงาได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องหนังในรองเท้าฟุตบอลรุ่น Copa ในอดีต พร้อมเสริมความสดใสให้กับแมทช์การแข่งขันด้วยดีเทลเหลือง Solar Yellow ที่กระจายอยู่ทั่วตัวรองเท้าฟุตบอล

X CRAZYFAST – รองเท้าฟุตบอลที่ถูกออกแบบมาเพื่อทำความเร็วในสนาม ซึ่งโดดเด่นไปด้วยสีแดง Solar Red ที่สื่อถึงการปลดปล่อยที่สุดแห่งพลังงานเพื่อให้พร้อมสำหรับทุกการแข่งขัน พร้อมเสริมความน่าดึงดูดด้วยสีเหลือง Solar Yellow ที่เจิดจรัสทั้งในส่วนของพื้นรองเท้าชั้นในและชั้นนอก

รองเท้าฟุตบอลคอลเลคชัน Energy Citrus Pack รุ่น PREDATOR ELITE FT FG รุ่น COPA PURE 2 ELITE KT FG และรุ่น X CRAZYFAST+ FG วางจำหน่ายแล้วในราคา 10,500 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ อาดิดาส แอปพลิเคชัน อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม