หนุ่มจีนคลั่ง! เปลือยกายขู่โดด สน.ลุมพินี โชคดี ตร.ช่วยทัน

28 มี.ค. 67

หนุ่มจีนคลั่ง! เปลือยกายล้อนจ้อน ขู่โดดดาดฟ้า สน.ลุมพินี ตำรวจเจรจากลับกระโจนลงแทงค์น้ำ ทำเอาปืนช่วยทุลักทุเล

 

เมื่อเวลา 17.00 น. (28 มี.ค.67) เกิดเหตุชายชาวต่างชาติคลุ้มคลั่ง จะกระโดดที่สูง บนดาดฟ้าสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน

ที่เกิดเหตุอยู่บน สน.ลุมพินี ความสูง 5 ชั้น ที่ชั้นดาดฟ้าใช้สำหรับตั้งแทงค์น้ำ พบนายฟู่ยู่ อายุ 59 ปี สัญชาติจีน สภาพไม่สวมเสื้อผ้าล่อนจ้อน ทำที นั่ง ๆ เดิน ๆ จะกระโดดลงด้านล่าง

พร้อมกับพูดจาโวยวายเป็นภาษาจีน ทางตำรวจจึงต้องประสานให้ล่ามมาช่วยเจรจาเกลี้ยกล่อม แต่ไม่ยอมเจรจาแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งรัดกางเบาะลมพื้นที่ว่างหน้า สน.เพื่อป้องกันกระโดดลงมาด้านล่าง

จนผ่านไปกว่า 1 ชม. ถูกเจ้าหน้าที่กดดัน จนนายฟู่ยู่ กระโดดลงไปในแทงค์น้ำ เจ้าหน้าที่ต้องปีนเข้าไปช่วยเหลืออย่างทุลักทุเล จนสามารถนำตัวออกจากแทงค์น้ำสำเร็จ ก่อนนำตัวลงมาด้านล่าง

จากการตรวจสอบพบยังมีสติ แต่ไม่พูดจาใดๆ พบกระเป๋าสะพาย สีดำ ภายใน มีเงินสกุลไทย-จีน บางส่วน, ไฟแช็ค, พาสปอร์ต และพาวเวอร์แบงค์ เจ้าหน้าที่จึงมอบให้อาสานำส่งโรงพยาบาลตำรวจ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ช่วงตี 2 คืนที่ผ่านมา นายฟู่ยู่ ถูกตำรวจสายตรวจลุมพินี จับกุมคดีเมาสุราอาละวาดในโรงแรม ซ.สุขุมวิท 5 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ และควบคุมตัวไว้ที่ห้องขัง

จนกระทั่งเวลาประมาณ 16.00 น. ก่อนเกิดเหตุ นายฟู่ยู่ เริ่มมีสติ ทางพนักงานสอบสวน จึงนำตัวลงมาสอบถาม และพบว่ามีเอกสารยืนยันที่พักโรงแรมแห่งหนึ่งที่สุขุมวิท และมีเอกสารถูกต้อง โดยนายฟู่ยู่ ใช้แอปฯแปลภาษาถามตอบกับตำรวจ ซึ่งมีการซักถามหาญาติของนายฟู่ยู่ เพื่อให้มารับกลับนั้น จู่ ๆ นายฟู่ยู่ ได้เดินหายไป กระทั่งมาพบว่าขึ้นไปชั้นดาดฟ้าก่อเหตุดังกล่าว

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่านายฟู่ยู่ เดินทางเข้ามาในประเทศไทยเมื่อวันที่ 13 มี.ค.67 โดยวีซ่ายังไม่หมดอายุ

เบื้องต้นหลังจากนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจเช็กอาการ หากอาการดีขึ้นจะนำตัวเข้าห้องขังเพื่อแจ้งข้อกล่าวหา "กระทำอนาจารฯ" และนำส่งตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเพื่อผลักดันกลับประเทศต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส