“กระแต อาร์สยาม” ฟาดกลับชาวเน็ตแซะ จ่ายเท่าไร ได้ขึ้นเปิดโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน่ มาร์ส”

1 เม.ย. 67

ยังไม่ทันหายตื่นเต้นก็เจอดราม่าอีกแล้ว ! สำหรับลูกทุ่งสาวแซ่บ “กระแต อาร์สยาม” ที่ล่าสุดถูกเชิญให้เป็นศิลปินไทยที่ขึ้นเปิดโชว์ในคอนเสิร์ตศิลปินดังระดับโลกอย่าง “บรูโน่ มาร์ส” 

โดย “กระแต อาร์สยาม” ได้โพสต์เล่าถึงความปลาบปลื้มและถือเป็นเซอร์ไพรส์ที่สุดในชีวิตของตน ที่ได้ขึ้นไปร้องเพลงเปิดคอนเสิร์ต “บรูโน่ มาร์ส” (BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK) แต่มิวายโดนชาวเน็ตคอมเมนต์แซะว่า "ไม่ได้เตรียมตัวเลยโน๊ะ แต่ชุดพร้อมมาก"

งานนี้ “กระแต อาร์สยาม” ฟาดมาฟาดกลับทันที โพสต์ไอจีร่ายยาวว่า "#ดราม่าเสมอเมื่อเป็นกระแต อิแม่อยากเล่าค่ะ เพราะคนถามกันเยอะ ว่าไปขึ้นได้ไง เซอร์ไพรส์มาก! และใครจะคิดรึอยากพูดอะไร ยังไงตามใจเลย บางคนบอกจ่ายเค้าเท่าไหร่บ้าง? ไปขอเค้าขึ้นได้ไง? นั่นนี่…? #จะบอกว่ามันไม่ได้ง่ายเลย ที่เค้าจะให้มาขึ้นเปิดเวทีของคอนเสิร์ต ศิลปินระดับโลก!!!! ( แต่เราได้ขึ้นค่ะ และไม่ได้จ่ายสักบาทค่ะ)"

"ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก คือ ปกติถ้าแตรได้ “เตรียมตัว” จริงๆ หน้า-ผม คือ ต้องมีช่างทำให้ (แต่นี่แต่งเอง บนรถด้วย) เพราะเพิ่งรู้ว่าเค้าอนุมัติให้ขึ้นโชว์ค่ะ ปกติแดนซ์คงไปเป็น 10 คน เพราะเวทีใหญ่ขนาดนี้ แต่นี่ได้คิวแค่ 2 คน"

"และหลังจากที่เรารู้ว่าได้ขึ้น (ตอนบ่าย 3 มีเวลา 3 ชม. แค่นั่งรถมาจากสายไหม ก็หมดแล้ว รถติดมาก) นี่ก็รีบหยิบชุดที่เพิ่งใส่ถ่าย MV เพลง ”ดังกี่โมง” ถ่ายเสร็จไปเมื่อวานก่อน แล้วออกบ้านเลย ไปถึงแถวงาน รถไม่ขยับเลย ต้องลงมานั่งมอเตอร์ไซค์ต่อ แล้วรีบเปลี่ยนชุดขึ้นโชว์ เกือบไม่ทัน!"

"ก็ประมาณนี้เลยค่าาาา (ไม่รู้แบบนี้เรียกว่า ได้เตรียมตัวมั้ยนะ) #แต่เมื่อโอกาสที่ยิ่งใหญ่มันมาแล้ว แม้เราจะไม่พร้อม แต่ใจเราพร้อม ก็คือ จบ ลุยไปเลยสิสาว!"

"คือ เรื่องมันก็บังเอิญไปหมด เรื่องยาวอยู่ ต้องไปดูที่เฟสเฮียโจ้ แต่ต้องขอขอบคุณลุงโจ้มากๆนะคะ @joeybangkokboy ที่ทำให้หนูได้สานฝัน เจอไอดอล แถมได้ขึ้นไปโชว์ ไปเหยียบบนเวทีของคอนเสิร์ตบรูโนมาร์ส ( Brono Mars) ศิลปินระดับโลกได้ คือ มันเกินฝันมากๆ ค่ะ มันคือความภูมิใจที่สุดแล้วจริงๆ ค่ะ อย่างน้อยเค้าได้เห็นเราละ ถึงจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แค่นั้นก็ฟินแล้ว"

"*ปล.กล้องใหญ่เอย วิดิโอเอย ก็ไม่ได้เตรียมเล้ย ไปฉกคลิปกับรูปบนเวทีจากแฟนๆ เอา……..เราจะไปต่อ ไปให้สุด! ไปจนกว่าจะถึงฝัน #และจะไม่หยุดจนกว่าจะสำเร็จ"

หลังจากโพสต์ดังกล่าว ก็มียังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า "ตกลง ไม่ได้เซอร์ไพรส์นะ คือ รู้มาก่อน"

ขณะที่ “กระแต อาร์สยาม” ตอบกลับว่า "เซอร์ไพรส์สิเทออออ อ่านจบยัง เพิ่งรู้ก่อนขึ้น3 ชม. มันจะไปทันอารายยย"

งานนี้ “ดีเจมะตูม” ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า "ปล่อยให้เค้าอกแตกตายไปพส เก่งที่สุดแล้ว นี่ถ้ามีเวลาเตรียมเกิน 3 ชม. นี่คงจะอยากให้แต่งไปให้เวอร์กว่านี้อีก 5555 ครั้งหนึ่งในสายอาชีพ ปังแล้วววว เก่งมากกกกกกก"

ด้าน “กระแต อาร์สยาม” ตอบกลับว่า "3 ชม. คือ แค่นั่งรถมาจากสายไหม ก็หมดแล้วอ่ะ รถอย่างติด หน้าผม โบกมาบนรถสุดๆ ตกใจไปหมด #รักน้าค้าบบบบบ"

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

บรูโน่ มาร์ส

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม