ทัวร์ลงฉ่ำ! "นุ่น ดำดง" ขอโทษแล้ว ปมดราม่าตอบคำถามแฟนคลับแรงเกินไป

9 เม.ย. 67

นุ่น ดำดง ขอโทษแล้ว! หลังทัวร์ลงฉ่ำ! ปมดราม่าฟิวส์ขาดตอบคำถามแฟนคลับแรงเกินไป

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที สำหรับกรณีของ นุ่น ดำดงรือ นุ่น เนตรชนก หลังจากแฟนคลับรายหนึ่งที่ถามว่า “พี่นุ่นเป็นแฟนกับใครคะ ?”

จากนั้น นุ่น ดำดง ก็ได้ตอบกลับว่า “แล้วมันธุระกงการอะไรของน้องที่น้องจะต้องมาอยากรู้ หนูเป็นใครในครอบครัวพี่ป่ะเนี่ย หนูเป็นใครทำไมพี่จะต้องมานั่งรายงานชีวิตให้คนอย่างหนูรู้ด้วย หนูเอาเวลาไปถามคนในครอบครัวหนูว่ามีความสุขหรือยังวันนี้ดีกว่านะคะ ดีกว่ามายุ่งเรื่องของคนอื่นเขา” งานนี้ทำเอาแฟนคลับบางส่วนไม่ปลื้มกับคำตอบของ นุ่น ดำดง เพราะดูเหวี่ยงและใช้พูดแรงเกินไป

นุ่น ดำดง

ล่าสุด นุ่น ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นดราม่านี้ดังกล่าว “หนูอยากใช้พื้นที่ตรงนี้นะคะ ขอโทษในดราม่าที่มันเพิ่งจะเกิดขึ้น สำหรับบางคำพูดที่อาจจะไม่ถูกใจ อาจจะมองว่าเหวี่ยงวีน หรือมันแรง หนูต้องขอโทษมา ณ ที่นี้นะคะ ขอโทษจากใจ”

“หนูก็ประดิษฐ์คำพูดไม่เป็นนะ แต่หนูก็อยากจะใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษจากใจ แล้วก็ขอบคุณสำหรับทุกคนที่เข้าใจ ขอบคุณสำหรับทุกคำติ ทุกคำชม ขอบคุณมากๆ แล้วก็ขอโทษจากใจในสิ่งที่มันเกิดขึ้นอีกครั้งนะคะ”

“หนูอยากให้มองหนูว่าหนูเป็นคนทำงานคนหนึ่งที่มีหน้าที่มาทำงาน สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนนะคะ และก็ขอให้เป็นกำลังใจให้กับทีมงานทุกคนด้วยนะคะ”

นุ่น ดำดง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส