"แองจี้ เฮสติ้ง" ช็อกข้ามประเทศ! หลังทราบข่าวร้ายพ่อขับรถชนกำแพงเสียชีวิต

30 เม.ย. 67

อดีตนางเอกชื่อดัง "แองจี้ เฮสติ้ง" ช็อกข้ามประเทศ! หลังทราบข่าวร้ายสูญเสียคุณพ่อ จากอุบัติเหตุขับรถชนกำแพงบ้านเสียชีวิต

จากกรณีเมื่อวานนี้ (29 เม.ย.67) ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนกำแพงบ้านจนตัวถังรถยุบ ภายในรถคนขับเป็นชายชื่อ Mr.Colin Robert Hastings อายุ 74 ปี สัญชาติอังกฤษ และเป็นพ่อของอดีตนักแสดงสาวลูกครึ่ง “แองจี้ เฮสติ้ง” ดาราชื่อดัง หมดสติคาที่นั่ง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำตัวออกมา ก่อนปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนผิดบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ชายชาวอังกฤษ พ่อดาราดัง “แองจี้ เฮสติ้ง” ขับเก๋งชนกำแพงบ้าน กู้ภัยปั๊มหัวใจแต่ไม่รอด

ล่าสุด แองจี้ เฮสติ้ง ได้ทราบข่าวร้ายนี้แล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์รูปภาพและข้อความผ่านทางอินสาตาแกรมว่า I lost my father today. we are still in shock. I just need some time. (ฉันสูญเสียคุณพ่อในวันนี้ พวกเรายังคงช็อกอยู่ ฉันแค่ต้องการเวลา) นอกจากนี้เจ้าจัวยังได้แชร์โมเมนต์ความอบอุ่นในวันแต่งงานที่เจ้าตัวควงแขนคุณพ่อทำพิธีวิวาห์

523505_0

523508_0

ทั้งนี้ แองจี้ เฮสติ้ง ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับครอบครัวที่ต่างประเทศ ซึ่งหลังจากแต่งงานกับสามีนักธุรกิจ "ทารีค คาดูมมี่" ซึ่งเป็นมหาเศรษฐีเจ้าของบ่อน้ำมันคูเวต ก็ตัดสินใจหันหลังให้กับวงการบันเทิง และไปทำหน้าที่ภรรยากับคุณแม่อย่างเต็มตัว และยังทำธุรกิจส่วนตัวที่คูเวตอีกด้วย

3

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส