"ศรราม" ตอบดราม่า "นุ่น ดำดง" ปมเหวี่ยงใส่แฟนคลับ ลั่นคำพูดเป็นนายเรา!

12 เม.ย. 67

ศรราม น้ำเพชร ตอบดราม่า นุ่น ดำดง ปมเหวี่ยงใส่แฟนคลับ ลั่นคำพูดเป็นนายเรา ทำผิดพลาดก็ต้องขอโทษ แต่จะต้องไม่ผิดซ้ำๆ โอกาสเป็นสิ่งที่มีค่ามาก


จากกรณีดราม่า นุ่น ดำดง หรือ นุ่น เนตรชนก ที่เหวี่ยงใส่แฟนคลับรายหนึ่งที่เข้ามาถามเรื่องแฟนจนหลายคนก็มองว่า นุ่น ดำดง ใช้คำพูดแรงเกินไป จากนั้นเจ้าตัวจะออกมาอัดคลิปขอโทษแฟนคลับกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ล่าสุด ศรราม เอนกลาภ หัวหน้าคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร เผยถึงดราม่า นุ่น ดำดง ว่า “จริงก็พอรู้บ้างกับกระแสดราม่า แต่ว่าจะพูดถึงผลกระทบ ไม่ได้กระทบกับคณะโดยตรง ก็อาจจะเป็นปัญหาส่วนตัว คือตรงนั้นที่พี่บิ๊กแถลงจบไปแล้ว ผมขออนุญาตไม่พูดซ้ำแล้วกันครับ ก็ตามที่พี่บิ๊กแถลงเลย”

“ไม่มีดำดงก็ไม่ดังขนาดนี้? เขาจะคิดแบบนี้ก็ไม่ผิดหรอกครับ แต่ผมคิดว่าคนที่เขาคิดว่าถ้าไม่มีดำดง ศรราม น้ำเพชร ก็อาจจะไม่ดัง เป็นเอฟซีที่เพิ่งมารู้จัก เป็นเอฟซีใหม่ๆ แต่ว่าเอฟซีที่ติดตามมานานแล้วจะรู้ว่า ศรราม น้ำเพชร ก็มีคนรัก มีเจ้าภาพหางานมาตั้งแต่แรกๆ ที่เราตั้งคณะ มาจนถึง 20 ปี”

s__133513224

“สำหรับดราม่าของ นุ่น ดำดง ก็พอรับรู้ถึงกระแสบ้างนะครับ มีการพูดคุยกับตัวนุ่นแต่คุยกันแบบหลังบ้าน ซึ่งตอนที่มีกระแสแรกๆ เราก็คุยกันแบบเพื่อนคุยกันว่ากระแสมาดีนะ เราตั้งรับให้ทันนะ หลังจากนั้นงานเข้ามาผมก็ปล่อยอิสระเขาเต็มที่เลย ขอแค่ว่าอย่ากระทบลิเก”

“หลังจากนั้นนุ่นก็ลุยงาน ผมก็เล่นลิเก จนเรื่องราวก็ไม่มีเวลาที่จะมาคุยหลังบ้าน จนกระแสเริ่มหนักมากขึ้น ตัวนุ่นเองก็ดูเหมือนว่าจะไม่ไหวกับกระแสที่มันถาโถมเข้ามา ก็เลยคุยกับพี่สาวเรียกนุ่นมาคุยว่าเราจะจัดการยังไงดี ก็บอกตามตรงครับคนเราจะอยู่เหนือดราม่าเลยไม่ได้ เพราะว่านุ่นก็เพิ่งมามีกระแสอาจจะยังไม่ชินกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น เราก็พูดคุยแล้วก็ให้กำลัง ก็บอกไปว่าทุกอย่างคือบทเรียน มันคือการเรียนรู้ เมื่อมันผิดพลาดไปแล้วเราก็ยอมรับความจริง ยอมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น แล้วก็ขอโอกาสจากแฟนคลับทุกคน เชื่อว่าคนที่รักเราเขาให้โอกาสเราได้เสมอ แต่ว่าเราจะไม่ผิดซ้ำๆ การที่ได้รับโอกาสเป็นอะไรที่มีค่ามากๆใช่ไหมครับ”

“ทุกอย่างกาลเวลาจะเป็นสิ่งที่พิสูจน์ คำพูดมันก็เป็นนายเรา จะพูดอะไรก็ต้องคิดนิดหนึ่ง”

“ฝากแฟนคลับทุกคนด้วยนะครับ คนเราก็ไม่ได้ตั้งใจที่อยากจะผิดพลาดหรอก แต่ว่าในเมื่อผิดพลาดแล้วก็อยากให้พี่ๆ ให้โอกาสสักครั้งหนึ่ง คนเราก็มีผิดพลาดกันได้ แต่ถ้าได้รับโอกาสเชื่อว่าทุกคนต้องเห็นค่ากับโอกาสนี้ที่รับมาและปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเองแน่นอน ก็เป็นกำลังใจให้กับตัวนุ่นและพวกเราทีมงานศรราม น้ำเพชร ด้วยนะครับ”

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส