เศร้า! หนุ่ม 24 ทิ้งโน้ตลาโลก ก่อนดิ่งบางปะกง ไม่กลับบ้านช่วงสงกรานต์

13 เม.ย. 67

 

เศร้า! หนุ่ม 24 ป่วยซึมเศร้า-แพนิค แถมตกงาน ทิ้งโน้ตลาโลก ก่อนดิ่งบางปะกง ไม่กลับบ้านช่วงสงกรานต์ บอกชีวิตถึงทางตันแล้ว 

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 13 เม.ย. 67 ร.ต.ท.สุปัญญา เพชรทองเกลี้ยง รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุ พบศพลอยน้ำภายในแม่น้ำบางปะกง ติดกับตึกร้าง พื้นที่หมู่ 13 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จึงประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และกู้ภัยเทศบาลตำบลท่าข้าม นำเรือออกไปนำศพเข้าฝั่งที่ตลาดลาว 

พบว่าเป็น นายสุดชานนท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ที่หายไปตัวเมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยทาง สภ.บางปะกง ได้รับแจ้งเหตุคนกระโดดลงไปในแม่น้ำบางปะกง บนสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) กม.50 ช่องคู่ขนานขาเข้าชลบุรี หมู่ 4 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และสายตรวจรถยนต์ตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

พบกระเป๋าเป้สีดำ มือถือ รองเท้าแตะ สมุดโน้ตข้อความโดยหน้าแรกเขียนว่า “หากใครเห็นข้อความจดหมายนี้ แสดงว่าผมได้จากโลกนี้ไปแล้วนะครับ ผมชื่อสุดชานนท์ อายุ 24 ปี เป็นคนจังหวัดอุดรธานี ผมขอฝากจดหมายนี้ให้ไปถึงคนที่บ้านด้วยนะครับ ขอบคุณครับ” 

ส่วนที่เหลืออีก 4 หน้าก็จะบรรยายเกี่ยวกับตัวเองที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า โรคแพนิค ซึ่งพยายามรักษาก็ไม่ดีขึ้น ส่วนปีนี้ไม่ได้กลับบ้านช่วงสงกรานต์ เพราะคุณยายที่เป็นที่พึ่งทางใจนั้น ไม่ได้อยู่บนโลกนี้แล้ว ทำให้ชีวิตถึงทางตัน ไม่มีคนให้คนปรึกษา 

แต่ก็ฝากขอบคุณคนรู้จักที่ช่วยเหลือกันช่วงที่ลำบาก ตอนนี้ไม่มีงานทำ เพราะเพิ่งจะทำงานที่โรงงานใหม่เมื่อเดือน มี.ค. 67 เพียง 10 วัน ก็ลาออก กลายเป็นคนตกงาน ไม่มีงานทำ และคิดมากทุกวัน ก่อนจะมาจบชีวิตที่สะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง

โดยภาพวงจรปิดของทางเทศบาลตำบลท่าข้ามจับภาพน้องมอสเดินออกเท้าออกมาช่วง 03.00 น. จากห้องพักที่วงเวียนโลมา พื้นที่หมู่ 3 ต.ท่าข้าม จากนั้นก็เดินขึ้นสะพานลอย กม.50 ก่อนจะมายืนสูบบุหรี่ ที่ศาลาพักผู้โดยสาร ก่อนจะเดินขึ้นไปบนสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ก่อนจะหายตัวไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส