เมืองคอนเดือด!ยิงถล่มรับสงกรานต์หน้าร้านเหล้า ดับ 1 สาหัส 2

13 เม.ย. 67

เมืองคอนเดือด!ยิงถล่มรับสงกรานต์หน้าร้านเหล้า ผู้คนหนีกระเจิง ดับ 1 สาหัส 2 ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลหลักฐาน

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. (12 เม.ย. 67) พนักงานสอบสวนสภ.เมืองนครศรีธรรมราชและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เข้าให้การช่วยเหลือบริเวณหน้านิยมสุขหน้าศูนย์ค้าส่งสำเพ็งเมืองคอน ถนนพัฒนากรครูขวาง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังจากรับแจ้งเหตุมีการใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กันหลายนัดโดยหลังจากเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าร้านดังกล่าวอยู่ในสภาพโกลาหลในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บกองอยู่บนพื้น 3 ราย จึงรีบให้การช่วยเหลือนำตัวส่งรพ.มหาราช

เจ้าหน้าที่จึงรีบติดตามเข้าตรวจสอบอาการพบว่าผู้บาดเจ็บสาหัสรายแรกได้ไปเสียชีวิตที่รพ.เป็นชายไม่ทราบชื่อไม่พบหลักฐานในตัวงสภาพถูกยิงเข้าศีรษะและลำคอรายที่ 2 อยู่ในอาการสาหัสเช่นกันคือนายชัยวุฒิ อายุ 59 ปี อีกรายคือนายสายัณห์ อายุ 43 ปี ถูกยิงเข้าหน้าท้องยังรู้สึกตัวดี

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายฉกรรจ์นั่งอยู่ในร้านนี้เช่นเดียวกันก่อนเกิดเหตุได้เดินไปที่รถเข้าใจว่าไปหยิบอาวุธปืนจากนั้นได้เดินกลับมาในบริเวณร้านตรงไปที่โต๊ะของผู้ตาย ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อจากนั้นได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าใส่อย่างน้อย 2 นัด ก่อนที่ทั้งร้านจะแตกตื่นกระเจิงและมีบางคนพยายามเข้าไปแย่งปืนได้ก่อนเกิดยิงอย่างต่อเนื่องทำให้มีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินไปขึ้นรถยนต์กระบะอีซูซุแต่งซิ่ง ขับหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุโดยมีกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้

อย่างไรก็ตามสาเหตุนั้นเจ้าหน้าที่พบข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุกับผู้ตายมีปัญหาเขม่นกันในร้านอาหารโดยอาจเป็นปัญหาชู้สาวที่ไปพูดคุยกับสาวคนเดียวกันอาจเป็นชนวนเหตุหรืออาจมีปัญหาขัดแย้งมาจากภายนอก เมื่อมาเจอกันจึงก่อเหตุโดยผู้ก่อเหตุนั้นอยู่ในร้าน ส่วนผู้ตายอยู่นอกร้านผู้ก่อเหตุได้เดินออกมาจากภายในตัวร้าน ก่อนไปหยิบปืนมาก่อเหตุ

ขณะที่การรวบรวมข้อมูลหลังเกิดเหตุไม่มีใครให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่โดยอ้างว่า ไม่เห็นเหตุการณ์เนื่องจากนั่งคนละโต๊ะไม่ได้สนใจ กระทั่งได้ยินเสียงปืนแล้วต่างวิ่งหนีไม่รู้ว่าใครเป็นใคร ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส