สยอง! พบศพชายเสียชีวิตถูกรถไฟทับร่าง มีรอยถูกแทงหลายแห่ง

18 เม.ย. 67

สยอง!! ชายปริศนาถูกรถไฟชนทับร่างขาดครึ่งท่อน ตามลำตัวพบมีรอยถูกแทง 9 แผลไม่ชัดถูกฆาตกรรมหรือไม่

 

(18เม.ย.67) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ท่าข้าม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมกันตรวจสอบที่รางรถไฟใกล้กับสถานีรถไฟเคหะและสถานีรถไฟบางบอน หลังได้รับแจ้งพบศพชายปริศนาเสียชีวิตในลักษณะขาดสองท่อน

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปดูจุดเกิดเหตุ พบว่า ยังมีคราบเลือดและชิ้นส่วนอวัยวะของคนตายกระจัดกระจายตกอยู่รอบรางรถไฟ

พันตำรวจเอกเลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผู้กำกับการ สน.ท่าข้าม เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี เมื่อช่วงเวลาตี 5 ทันทีที่มาถึงเกิดเหตุก็พบศพชายยังไม่ทราบสัญชาตินอนเสียชีวิต ในลักษณะคว่ำหน้าทับรางรถไฟ ส่วนบริเวณศีรษะขาดตกออกนอกรางรถไฟ ใกล้กันพบมีดพับตกอยู่ใกล้ศีรษะ ซึ่งมีดพับมีร่องรอยคราบเลือดติดอยู่ ส่วนบริเวณโดยรอบร่างกายของผู้เสียชีวิตมีร่องรอยบาดแผลที่มีดทำร้ายทั่วร่างกายกว่า 9 แผล และไม่พบเอกสารติดตัว ขณะนี้ยังต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดได้ ว่าเป็นเพราะรถไฟชน หรือถูกฆาตกรรม

 

สำหรับรถไฟสายดังกล่าว มาจากสถานีรถไฟมหาชัย สิ้นสุดที่สถานีรถไฟวงเวียนใหญ่ ซึ่งจุดที่พลเมืองดีพบศพเป็นจุดที่อยู่กึ่งกลางระหว่างสถานีรถไฟเคหะและสถานีรถไฟบางบอน

ขณะที่ชาวบ้านหลายคนในชุมชนก็ให้ข้อมูลว่า รางรถไฟสายนี้เป็นจุดที่แรงงานประเทศเพื่อนบ้านใช้สัญจรเวลาไปทำงาน และกลางคืนมักจะมีคนงานมานั่งจับกลุ่มคุยกัน เพราะช่วงเวลากลางคืนจะไม่มีรถไฟวิ่งให้บริการ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส