คุมตัว จักร มือยิงวันไหลซอยบ่อนไก่ ฝากขัง ไม่มีการทำแผนหวั่นโดนเอาคืน

18 เม.ย. 67

ตำรวจคุมตัว จักร มือยิงวันไหลซอยบ่อนไก่ ฝากขังแน่นหนา จัดเวรเฝ้า 24 ชั่วโมง ยังไม่มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หวั่นโดนเอาคืน

 

จากกรณีเมื่อเวลา18.00 น.ของวันที่ 16 เม.ย. 67 ตำรวจ สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีวัยรุ่นถูกอาวุธปืนยิง บาดเจ็บ จำนวน 4 คน ภายในกลางซอยบ่อนไก่ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยผู้บาดเจ็บ เป็นชาย จำนวน 3 คน เป็นหญิงจำนวน 1 คน ต่อมามีผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต 1 ราย  ทราบชื่อ นาย นพรัตน์ สายทอง อายุ 23 ปี หรือฟิล์ม

โดยวานนี้ (17 เม.ย.67) ศาลจังหวัดพัทยาได้ออกหมายจับ นายจักรี ฉิมคีรี หรือ จักร  อายุ 38 ปี ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ,พยายามฆ่าผู้อื่น,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน และยิงปืนโดยใช้เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ

ก่อนที่ช่วงเย็นของวันเดียวกันชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี นำกำลังจับกุม นายจักรี ฉิมคีรี หรือ จักร  อายุ 38 ปี ได้ที่ อ.เขาชะเมา จ.ระยอง หลังก่อเหตุแล้วหนีไปกบดาน ก่อนนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผล เนื่องจากถูกอาวุธมีดแทงที่หน้าท้อง จากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกัน ก่อนจะลงมือยิง

และเมื่อเวลา 21.13 น. ได้นำตัว นายจักรี ฉิมคีรี หรือ จักร เข้าควบคุมที่ห้องขัง สภ.สัตหีบ โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และฝ่ายปกครอง อำเภอสัตหีบ ร่วมดูแลรักษาความปลอดภัย โดย นายจักรี  ไม่ยอมพูดแต่อย่างใด ก้มหน้ารีบเข้าห้องขัง ท่ามกลางกลุ่มวัยรุ่นกว่า 30 คน ไม่ทราบฝั่งไหน ที่มาเฝ้ามองผู้ต้องหา ด้านเจ้าหน้าที่ต้องวางกำลังรอบโรงพักเพื่อป้องกันเหตุการณ์ และเฝ้าบริเวณห้องขัง ตลอด 24 ขั่วโมง

ล่าสุดช่วงเช้าของวันนี้ 18 เม.ย. ตำรวจยัง ไม่ได้นำตัว นายจักรี ฉิมคีรี หรือ จักร  อายุ 38 ปี ออกจากห้องขังมาสอบสวน แต่อย่างใด โดยจะครบอำนาจการควบคุม ในวันที่ 20 เม.ย. ก่อนนำตัวฝากขังศาลจังหวัดพัทยา และยังไม่มีการสรุปที่แน่ชัดว่าจะมีการนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่ เนื่องจากกลัวกลุ่มฝั่งตรงข้ามจะมาเอาคืนในขณะนำตัวทำแผน ส่วนอาวุธปืนตอนนี้ยังไม่พบ เนื่องจากผู้ต้องหาบอกว่าโยนทิ้งแต่จำจุดทิ้งไม่ได้ ซึ่งจะได้มีการสอบสวน เพื่อตามหาอาวุธปืนเพื่อนำมาตรวจสอบ ว่าปืนมีทะเบียน หรือมีใครเป็นเจ้าของปืน หรือไม่.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส