ฝากขัง ยาเดฟ อินเดียมือโหดกระหน่ำแทงสาวไทย 31 แผล เจ้าตัวน้ำตาคลอเบ้า

18 เม.ย. 67

ฝากขัง ยาเดฟ อินเดียมือโหดกระหน่ำแทงสาวไทย 31 แผล สีหน้ากังวลอย่างเห็นได้ชัด น้ำตาคลอเบ้า เจ้าตัวปัดตอบคำถามสื่อ ตร.ค้านประกันตัว 

จากกรณี นายยาเดฟ อายุ 31 ปี สัญชาติอินเดีย ก่อเหตุใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงหญิงไทยวัย 51 ปี จำนวน 31 แผล เสียชีวิตคาโรงแรมหรูย่านตลาดพลู เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา 

ล่าสุดวันที่ 18 เม.ย. 67 พนักงานสอบสวน สน.ตลาดพลู ควบคุมตัว นายยาเดฟ ไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขังผัดแรก 

โดยคดีนี้เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" ซึ่งท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้มีการคัดค้านประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุทกกัน และมีอัตราโทษสูง เกรงว่าให้ประกันตัวชั่วคราวผู้ต้องหาจะหลบหนีและไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน 

ซึ่งขณะที่พนักงานสอบสวนกำลังควบคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขัง ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงข้อเท็จจริงต่างๆ แต่ผู้ต้องหาปฏิเสธที่จะตอบคำถามใดๆ ซึ่งจากการสังเกตพบว่าสีหน้าของผู้ต้องหาดูกังวลอยากเห็นได้ชัด และมีน้ำตาคลอเบ้า 

สำหรับ นายยาเดฟ อายุ 32 ปี ชาวอินเดีย เคยถูกผลักดันให้ออกนอกประเทศไปเมื่อวันที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา แล้วหลบหนีเข้ามาทางช่องทางธรรมชาติ มาเช่ารถจักรยานยนต์ที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี แล้วขี่มาพักอยู่กับผู้ตาย ซึ่งผู้ตายจะบอกกับลูกว่าออกไปเยี่ยมยายที่ป่วยติดเตียงที่บ้านพักย่านจอมทอง แล้วก็มาพักอยู่กับคนร้าย หลังเกิดเหตุนานยาเดฟได้นั่งรถตู้ไปลงปลายทางที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เพื่อหลบหนีออกนอกประเทศ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมไว้ได้ก่อน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส