จับแล้ว! หนุ่มโหดฆ่าตัดจู๋-แทง 23 แผล สวป.ร่องคำ จุดไฟเผารถหวังอำพราง ตร.คาดแค้นปมชู้สาว

3 ก.พ. 63
วันที่ 3 ก.พ. 63 คดีฆาตกรรม ตำรวจ สภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ พบศพ พ.ต.ท.จำรัส ดลเจือ อายุ 57 ปี สวป.สภ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ ถูกฆาตกรโหดใช้อาวุธมีดกะซวกแทง 23 แผล ก่อนตัดเจ้าโลกหายไป ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนแกะรอยจนรู้ตัวฆาตกรผู้ก่อเหตุว่า เป็นสามีของหมอดูสาวใหญ่ ที่อาศัยอยู่ในเขตอำเภอกมลาไสยคือ นายอมรลัก จิตเกาะ อายุ 45 ปี อาชีพขับรถส่งของในตัวเมืองกาฬสินธุ์
เจ้าหน้าที่จับกุมผู้ก่อเหตุ
พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า การติดตามฆาตกร แกะรอยตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งได้มุ่งประเด็นชู้สาว และจากการตรวจหลักฐานทางโทรศัพท์ พบว่ามีการแชตพูดคุยกับสาวใหญ่ อายุประมาณ 40 ปี มีอาชีพเป็นหมอดู ผลการสืบสวนทราบว่าก่อนเเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุไปบอกลูกชายว่าจะไปฆ่าคน และจะฆ่าภรรยาตัวเอง ซึ่งลูกชายจึงได้โทรไปบอกแม่ จึงได้รอด แต่ฆาตกรก็ได้ลงมือฆ่า พ.ต.ท.จำรัส และตัดเจ้าโลกไปแล้ว ล่าสุดจับกุมได้แล้วนั้น
บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ
บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ
นางพูลศรี ดลเจือ อายุ 57 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลังทราบข่าวรู้สึกตกใจมาก ดูสภาพศพแล้วยิ่งรับไม่ได้ คนร้ายโหดร้ายเกินไป ตนจะดำเนินคดีถึงที่สุด และให้ได้รับโทษประหาร ทั้งนี้ ที่ผ่านมาสามีไม่เคยมีเรื่องบาดหมางหรือทะเลาะกับใคร อัธยาศัยดี ก่อนหน้านี้ทำงานอยู่ที่ สภ.กมลาไสย ก่อนจะย้ายไปที่ จ.มหาสารคาม และล่าสุดได้ย้ายมาดำรงตำแหน่งเป็น สวป.สภ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ ประมาณ 2 เดือน ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ยังทานอาหารด้วยกัน จากนั้นก็มาที่บ้านเรือนไทย ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ ที่เช่าที่ดินไว้รับซื้อไม้บ้านเก่าขาย ก่อนลูกชายโทรมาบอกว่าพ่อถูกคนฆ่าตายแล้ว สาเหตุเป็นเรื่องชู้สาวหรือไม่นั้น ตนไม่ขอพูดถึง  เนื่องจากไม่รู้รายละเอียด
นางพูลศรี ดลเจือ ภรรยาของผู้เสียชีวิต
ด้านนายประดิษฐ์ ศรีชาติ เพื่อนบ้าน กล่าวว่า เมื่อคืนนี้ เวลา 21.00 น. ขณะที่ตนกำลังนอนดูโทรทัศน์ ได้กลิ่นเหม็นไหม้ คล้ายไฟกำลังไหม้พลาสติก เห็นเปลวไฟกำลังลุกไหม้อยู่บริเวณโรงจอดรถข้างบ้านน็อกดาวน์ของ สวป. ผู้เสียชีวิต ไฟกำลังลุกไหม้ล้อหลังด้านขวาของรถของผู้เสียชีวิต จากนั้นจึงร้องตะโกนให้เพื่อนบ้านที่อยู่ละแวกเดียวกันมาช่วยกันดับไฟ หลังจากควบคุมเพลิงได้แล้วจึงช่วยกันร้องเรียกหาเจ้าของบ้าน ก่อนที่จะพบว่ากลายเป็นศพนอนจมกองเลือดอยู่บนบ้าน และพบว่าตามลำคอ ร่างกาย เต็มไปด้วยบาดแผล และเลือดซึมไหลนองพื้นบ้าน และอวัยวะเพศถูกตัดหายไป
นายประดิษฐ์ ศรีชาติ เพื่อนบ้าน
ขณะที่ พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว ขณะหลบหนีเข้าไปในป่าที่ อ.สีดา จ.นครราชสีมา และอยู่ระหว่างการนำตัวมาสอบสวน หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพยานหลักฐานจนทราบว่าคนร้าย คือนายอรมลัก จิตรเกาะ อายุ 45 ปี สาเหตุประเด็นเรื่องชู้สาว คาดว่านายอรมลัก จะมาดักรอ พ.ต.ท.จำรัส อยู่หน้าห้องน้ำบริเวณหลังบ้าน ซึ่งหลังจากออกจากห้องน้ำ ได้ใช้ของแข็งทุบเข้าที่ศีรษะก่อน
พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์
จากนั้นคาดว่าจะใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง ก่อนที่จะหั่นต้นขาทั้งสองข้าง และเฉือนอวัยวะเพศจนขาดด้วยความโกรธแค้น แล้วพยายามใช้น้ำมันจุดไฟเผารถและบ้าน เพื่อทำลายหลักฐาน แต่มีเพื่อนบ้านละแวกนั้นเห็นเปลวไฟและมาช่วยกันดับไฟไว้ได้ก่อน ส่วนอวัยวะเพศ คนร้ายยังไม่บอกว่านำไปทิ้งไว้ที่ใด  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ