ภูมิธรรม เสียใจ กีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ เสียชีวิตกะทันหัน

19 เม.ย. 67

 

ภูมิธรรม เสียใจ กีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ เสียชีวิตกะทันหัน เตรียมเป็นแม่งานจัดพิธีศพสมเกียรติ ชื่นชมทำงานเป็นที่รักของทุกคน 

วันที่ 19 เม.ย. 67 นาย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.พาณิชย์ กล่าวแสดงความเสียใจกรณี นาย กีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ เสียชีวิตเมื่อเวลา 03.28 น. ของวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า 

นาย กีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ เสียชีวิตกะทันหัน วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่เราประชุมคณะกรรมการดิจิทัล วอลเล็ต ซึ่งวันนั้นนาย กีรติ ก็ยังแข็งแรงดีอยู่ และยังได้มาขอที่จะเข้ามาสวัสดีปีใหม่ตนในตอนเช้า แต่เมื่อนาย กีรติ กลับไปที่บ้านก็ประสบเหตุ มีปัญหาเรื่องอาการสโตรก และเส้นเลือดในสมองแตก ภรรยาได้นำส่งโรงพยาบาลแล้ว แต่กว่าจะไปพบก็เป็นเวลา 20.00 น. แล้ว 

รวมถึงมีเลือดออกมากจึงอยู่ในอาการวิกฤต ในทางการแพทย์ได้วินิจฉัยและให้ครอบครัวเลือกวิธีการรักษา ซึ่งได้ทำอย่างดีที่สุดแล้ว จนเมื่อคืนที่ผ่านมานาย กีรติ ได้เสียชีวิตลง 

นาย ภูมิธรรม กล่าวต่อว่า เป็นสิ่งที่ตกใจและสะเทือนใจของชาวกระทรวงพาณิชย์ทุกคน จากนี้รอให้ทางญาติสรุปว่าจะดำเนินการอย่างไร โดยผู้บริหารกระทรวงพาณิชย์จะเป็นแม่งานจัดพิธีศพให้อย่างสมเกียรติ เพราะนาย กีรติ ถือเป็นที่รักของชาวกระทรวงพาณิชย์ทุกคน ตนขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ ปลัดกระทรวงพาณิชย์ ขอชื่นชมการทำหน้าที่ว่าทำหน้าที่อย่างดีที่สุดในช่วงสุดท้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส