หนังคนละม้วน! เพื่อน "ออกัส วชิรวิชญ์" แฉอีกมุม พระเอกดังถูกขู่ให้กราบตีx

19 เม.ย. 67

หนังคนละม้วน! เพื่อน ออกัส วชิรวิชญ์ แฉอีกมุม พระเอกดังถูกขู่ให้กราบตีx ข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง


จากกรณีกระแสดราม่าที่ กันสมาย ชนกันต์ ได้ออกมาปล่อยแชตที่พูดคุยกับ ออกัส วชิรวิชญ์ และได้กล่าวอ้างถึงพฤติกรรมแย่ๆ จนเกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล

จากนั้น ออกัส วชิรวิชญ์ ได้ออกมาโพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ ยอมรับแชตส่วนตัวที่ถูกเปิดเผยออกมาเป็นของตนเองจริงเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว ที่ผ่านมาพยายามจะขอโทษ กันสมาย แต่ไม่สามารถติดต่อได้เพราะโดนบล็อกทุกช่องทาง พร้อมทั้งขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง และสัญญาจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีก

ล่าสุดเหมือนว่าเรื่องราวดราม่าเหมือนจะยังไม่จบง่ายๆ เมื่อเพจเจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ของเพื่อนของ ออกัส ได้ออกมาเล่าความจริงสุดอีกมุม โดยระบุว่า“ข้อมูลจากอีกฝ่าย!! เพื่อนอาสี่บอกว่า เหตุการณ์เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ที่เคยแซวเรื่องผญ. เขาเอามารวมกับเหตุการณ์ใหม่ที่เขาเข้าใจผิดในช่วงสงกรานต์ปีนี้ ประโยคเด็ด ถ้าเมิงอยากจบ เมิงต้องกราบteen กู!! ไม่งั้นกูจะแฉ!!“

“กู: อิพิมรู้แล้ว แต่ไม่เล่า.. รออาสี่เล่า!! #อิพิมเมียผู้ชนะ”

โดยข้อความดังกล่าวเขียนว่า “ข่าวเรื่องที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่องอะ ข่าวที่ออกคือเรื่องเก่าหลายปีมาแล้ว ทางโน้นต่างหากขู่มึงไปกราบตีนไอกัส”

“กูอยู่กับมึง 24 ชม. ฝ่ายญ.เค้ามาขออยู่โต๊ะ มึงยังถามกูเลยว่าให้อยู่ได้มั้ย กูก็ถามว่าใคร มึงบอกแฟนเพื่อน กูก็เออ แฟนเพื่อนให้อยู่ได้ชิล แต่สุดท้าย ข่าวที่ออกกับเรื่องที่เกิดคนละเรื่อง คนละปี สู้ๆไอกัส สงสารมึงจริง”

“ปล.นี่ถ้ากูมีกล้องที่หัวกูเอามาเปิดให้ดูละว่าไรเป็นอะไร ไม่ได้ปกป้องเพื่อนนะครับ แต่เพื่อนไม่ผิดจริงๆ กับเหตุการณ์วันที่ 15 เมษายน 2567 (เพราะถ้ามันผิดผมตบหัวทิ่มอยู่ละ)”

ออกัส วชิรวิชญ์

ออกัส วชิรวิชญ์

ออกัส วชิรวิชญ์

ออกัส วชิรวิชญ์

ออกัส วชิรวิชญ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส