ส่ง ฮ.บินด่วนรับตัว ดาบยุทธ ส่งรพ.ตำรวจ ต้องผ่าตัดสมอง

19 เม.ย. 67

ส่ง ฮ.บินด่วนรับตัว ดาบยุทธ ส่งรพ.ตำรวจ หลังรถจักรยานยนต์ล้ม ขณะปฏิบัติหน้าที่ ไล่ล่าผู้ต้องสงสัย ต้องผ่าตัดสมอง 

ตามที่ พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้รับการรายงาน จาก พล.ต.ต.อภิรักษ์ เวชกาญจนา ผบก.ภ.จว.ลพบุรี หลังจากภารกิจ การเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือ ดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ส่งโรงพยาบาลตำรวจเมื่อวานนี้ว่า ยังมีตำรวจจราจรเมืองลพบุรี ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่ปฏิบัติหน้าที่อีก 1 นาย 

ซึ่งยังรักษาตัวอยู่ในห้องผู้ป่วยหนักศัลยกรรมประสาทและอุบัติเหตุ โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช และญาติมีความประสงค์ เข้ารักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลตำรวจ 

ล่าสุดวันที่ 19 เม.ย.67 เฮลิคอปเตอร์โรงพยาบาลตำรวจ จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มาลงจอดที่สนามกีฬาพระราเมศวร อ.เมือง จ.ลพบุรี ในภารกิจรับตัว ด.ต.ชัยยุทธ สุจริต หรือ ดาบยุทธ อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่จราจร สภ.เมืองลพบุรี ที่ประสบอุบัติเหตุขณะปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งนอนพักรักษาตัวอยู่ ภานในห้องผู้ป่วยหนักศัลยกรรมประสาทและอุบัติเหตุ โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.จรินทร์ ลำลึก ผู้กำกับการ สภ.เมืองลพบุรี 

สำหรับ ด.ต.ชัยยุทธ สุจริต หรือ ดาบยุทธ ตำแหน่ง ผบ.หมู่ (ป) สภ.เมืองลพบุรี ปฏิบัติหน้าที่งานจราจร ซึ่งได้รับบาดเจ็บประสบอุบัติเหตุจากการปฏิบัติหน้าที่ เมื่อวันที่ 9 เม.ย. 67 เวลาประมาณ 14.40 น. ขณะอำนวยความสะดวกด้านการจราจร บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ ต.ทำศาลา อ.เมือง จ.ลพบุรี ได้พบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยว่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมาย โดยเมื่อผู้ขับขี่จักรยานยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าว พบเห็นด.ต.ชัยยุทธ ได้ขับรถหลบหนีไปตามถนนเฉลิมพระเกียรติ มุ่งหน้าไปทางหมู่บ้านพีพีแลน 

ด.ต.ชัยยุทธ จึงได้ขับขี่ติดตามผู้ต้องสงสัยไป โดยเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์ ชะลอความเร็วอยู่ไหล่ทางด้านซ้าย และได้เลี้ยวกลับรถตัดหน้า ทำให้รถมาชนกับรถจักรยานยนต์ ตราโล่ ของ ด.ต.ชัยยุทธที่ขี่มา จึงเป็นเหตุให้ด.ต.ชัยยุทธได้รับบาคเจ็บทางสมองเช่นเดียวกันกับดาบต้าร์ 

ปัจจุบันเข้ารับการรักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช และวันนี้ได้ส่งตัวไปรักษาต่อไปยังโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อทำการรักษา โดยมีผู้บังคับบัญชา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี และครอบครัว ด.ต.ชัยยุทธ ร่วมส่งและให้กำลังใจ 

ด้าน นพ.ณัฐพงษ์ สุวรรณศิริโชค นายแพทย์ชำนาญการ รพ.พระนารายณ์มหาราช กล่าวว่า อาการของ ด.ต.ชัยยุทธ ดีกว่าของ ดาบต้าร์ ที่เคลื่อนย้ายทางรถยนต์เมื่อวานนี้ ซึ่งคนไข้รู้สึกตัว อาการไม่น่าเป็นห่วง สามารถทำการเคลื่อนย้ายทาง เฮลิคอปเตอร์ได้ อาการคงที่ แต่ยังไม่ถึงกับดีมาก ยังต้องทำการรักษาต่อเพิ่มเติม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส