พบชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม ถูกหั่นหมกถุงดำ 4 ถุง ทั้งเป็นชิ้น ๆ และถูกสับ

20 เม.ย. 67

หลังเมื่อวานพบชิ้นส่วนมือของมนุษย์ถูกทิ้ง ที่ จ.นนทบุรี ล่าสุด พบชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม ถูกหั่นเป็นชิ้น ๆ บางส่วนถูกสับ หมกใส่ถุงดำ 4 ถุง

จากกรณีเมื่อ เวลา 18.30 น.วันที่ 19 เม.ย. 67 พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนมือของมนุษย์​ ถูกทิ้งอยู่บนลานดิน ภายในซอยจัดสรรที่ดิน 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ทางแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดตรวจสอบ

ล่าสุด เมื่อเวลา 22.30น. วันที่ 19 เม.ย.67 ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ตรวจสอบพบถุงดำจำนวน 4 ถุง อยู่ในในบ่อน้ำห่างจากจุดที่พบข้อมือมนุษย์ถัดไปประมาณ 500 เมตร มีบ่อน้ำอีกบ่อหน้าทางออก  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในถุงดำพบชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มเติม แยกกันไว้ 4 ถุง ในถุงที่ 1 พบกระดูกซี่โครง ถุงที่ 2 พบกระดูกหน้าแข้ง ถุงที่ 3 พบกระดูกฝ่ามือ และถุงที่ 4 พบเศษเนื้อที่มีรอยสัก มีลักษณะเน่าเปื่อยพร้อมผ้าขนหนูกับถุงมือสีขาว ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีร่องรอยชัดเจนว่าชิ้นส่วนทั้งหมดถูกตัดด้วยของมีคม ก่อนจะแยกนำมาทิ้งเพื่ออำพรางศพ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าเป็นเหตุฆาตกรรม จะนำหลักฐานและชิ้นส่วนมนุษย์ไปตรวจที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์และจะสืบสวนหาตัวผู้เสียชีวิต และหาตัวผู้ก่อเหตุต่อไป

นายภูตะวัน วงษ์แท้ อายุ 23ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เล่าว่า ตนได้รับแจ้งเหตุประมาณ 5 โมงเย็น จากศูนย์กู้ชีพว่ามีประชาชนแจ้งว่ามีสุนัขคาบถุงพบมีเศษชิ้นเนื้อมนุษย์อยู่ ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครจึงเข้าไปตรวจสอบพบว่าในถุงมีมือ ข้อมือ และมีเศษชิ้นเนื้อติดอยู่ มีรอยสัก มีลักษณะเน่าเปื่อย หลังจากนั้น 1 ชม. ตนและนักประดาน้ำได้หากันต่อระแวกใกล้เคียงถัดไป 500 เมตร ตนเอะใจว่าอาจจะมีบ่อน้ำอยู่อีกบ่อ จึงเข้าไปตรวจสอบพบว่า มีกระดูกแผ่นใหญ่วางอยู่ที่หญ้าตรงบ่อน้ำทางออก ตนจึงเข้าไปตรวจสอบอีกครั้งพบถุงดำ 4 ถุง จึงหยิบขึ้นมาดูพบว่าข้างในมีชิ้นส่วนขาหน้าแข้งประมาณ 3 ชิ้น และ 2 ถุงถัดไปมีชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มแต่บอกไม่ได้ว่าเป็นส่วนไหน ส่วนอีกถุงเป็นผ้าขนหนูกับถุงมือสีขาว ซึ่งชิ้นเนื้อที่อยู่ในถุงพบว่าเป็นชิ้นส่วนที่ค่อนข้างละเอียดเพราะโดนสับมา ซึ่งรอยที่ถูกสับค่อนข้างชัดเจนมากว่าถูกสับจากของมีคม และชิ้นเนื้อบางส่วนก็มีรอยแค่ถูกฟันแต่ไม่ขาด ตอนนี้ที่ยังไม่เจอ ยังเหลือชิ้นเนื้อส่วนที่ใหญ่ ๆ บริเวณลำตัว แขน ขา และศรีษะ จึงยังไม่ทราบว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส