สุดทน! ผู้จัดการ "แพรวพราว แสงทอง" ฟาดเดือดคนด่าเอาลูกมาหากิน ลั่นไม่ชอบก็เลื่อนผ่าน

20 เม.ย. 67

สุดทน! ยุ้ย นิลุย ผู้จัดการ แพรวพราว แสงทอง ฟาดเดือดคนด่าเอาลูกมาหากิน พ้อตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นมาทำอะไรก็ผิดไปหมด ลั่นไม่ชอบก็เลื่อนผ่าน

 

สุดจะทนแล้ว! สำหรับ ยุ้ย นิลุย ผู้จัดการส่วนตัว แพรวพราว แสงทอง ที่ได้โพสต์ระบายพร้อมซัดเดือด หลังเจอชาวเน็ตเข้ามาดราม่าว่าแพรวพราวเอาลูกมาหากินขึ้นเวทีร้องเพลงด้วย จนต้องปิดคอมเมนต์ ตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นมาทำอะไรก็ผิดไปหมด ก้าวขาออกจากบ้านก็ผิดแล้ว

โดยระบุว่า“คลิปนี้เป็นคลิปที่คนดราม่าเยอะ ด่าจนนิลุยปิดคอมเมนต์ ต่างคนต่างพูดไปต่างๆนาๆ ว่าแพรวเอาลูกมาหากินบ้าง เอามาเรียกร้องความสนใจบ้าง แกล้งทำดีเรียกคะแนนบ้าง บางคนกะว่าคือบ่ให้คนเลี้ยงยุหลังเวทีเอาขึ้นมาหยัง คนเลี้ยงมีคะแต่น้องบ่ยอมอยู่ร้องไห้อยากขึ้นบนเวทีกับแม่ น้องมาก็จะขึ้นเวทีตลอดแต่ก่อนกะบ่เคยมีปัญหาดอก”

“แต่ตอนนี้ทำอะไรก็ผิด ข่อยถามแน่ขนาดข่อยบ่แม่นผู้หญิงข่อยบ่เคยมีลูกยังเข้าใจคำว่าแม่กับลูกอยู่ นางไม่ได้พึ่งทำ แต่นางทำมาตลอด ตั้งแต่อุ้มท้องขึ้นเวทีจนคลอด ถามแน่ว่าถ้าเป็นพวกเจ้าสิมีความอดทนได้เหมือนางไหม ตั้งแต่ยังไม่เกิดเรื่องกะว่านางอดทนมาก โมเมนต์ลูกกับแม่บนเวทีน่ารัก คุณแม่ลูก2หุ่นดีน่ารัก”

“พอเกิดเรื่องมาเฮ็ดหยังกะผิดเบิ่ด ก้าวขาออกจากบ้านกะผิดแล้ว นี้แหละน้อเขาว่ามนุษย์ขี้เหม็นเห็นไผล้มกะเหยียบทันที เห็นคนสำเร็จก็ยินดี แต่ในใจกะแอบอิจฉา ไม่มีใครที่เป็นแม่แล้วไม่รักลูกหรอก เขาฮักลูกแพงลูกปานหน่วยตาพุ้นหละ และเขาก็ทำงานหาเงินเลี้ยงลูกเขาได้อย่างดี”

“ส่วนคนที่ดราม่ามาด่านางชีวิตเคยทำได้เหมือนนางไหม หรือครอบครัวมีปัญหาแล้วไม่เคยได้รับความอบอุ่น หยุดเถอะคะอย่ามาดราม่าฮอดลูกเขา อันไหนไม่ชอบก็เลื่อนผ่าน ฉันรักนาริตะโตเกียวมากเหมือนลูกของฉันเอง อะไรควรหยุดคือหยุดได้แล้วคะ #Saveแพรวพราวนาริตะ&โตเกียว”

 แพรวพราว แสงทอง

 แพรวพราว แสงทอง

 แพรวพราว แสงทอง

แพรวพราว แสงทอง

s__129105926_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส