"ดีเจต้นหอม" มีปัญหาเรื่อง ตม.ฟินแลนด์ เหตุ จนท.ลืมสแตมป์พาสปอร์ตขาเข้าให้

20 เม.ย. 67

ต้นหอม ศกุนตลา เล่านาทีเจอปัญหากับ ตม.ฟินแลนด์ เจ้าหน้าที่ลืมประทับตราขาเข้าให้ ถูกสงสัยเป็นผู้ลักลอบหนีเข้าเมือง ลุ้นจะได้กลับไทยหรือไม่

 

สมกับที่ได้รับฉายามิส ตม.จริงๆ สำหรับ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ที่ล่าสุดมีปัญหากับ ตม.อีกแล้ว เจ้าหน้าที่ลืมสแตมป์พาสปอร์ต ถูกสงสัยเป็นผู้ลักลอบหนีเข้าเมือง

โดย ต้นหอม ได้เล่านาทีติด ตม.ประเทศฟินแลนด์ ระบุว่า “รึจะต้องหาสามีเป็น ตม. คนห่าอะไรจะมีปัญหากะ ตม. ทุกรอบ 555 แต่เคสนี้อยากให้อ่านจนจบนะคะ เพราะนี่คืออุทาเห่ามากๆ ปัญหาคือ เราบินไปฟินแลนด์กะทาร่า (หลานสาววัย6ขวบซึ่งใช้พาสปอร์ต Singapore) ด้วยความที่พื้นดวงกะสนามบินคือมีปัญหาตลอดก็เลยเลือกบิน BC ทำทุกอย่างให้เป็น priority ทั้งหมด และเมื่อมาถึงจุด ที่กุมีพื้นดวงต่ำสุด นั่นคือด่าน ตม. กลัวมากแต่ผ่านมาได้ เห้ย!!! ผ่านง่ายมากไม่ถามไรเลย เนี่ยแหล่ะ!!! ปท.ที่เค้าบอกว่ามีความสุขที่สุดในโลกมันต้องเป็นแบบนี้สิวะ !!!”

ต้นหอม ศกุนตลา

“แน่นอนเมื่อปัญหาไม่ได้เกิดตอนขาเข้า………..ใช่ค่ะ!!!! ปัญหาเกิดตอนขาออก เพราะอิตม. ขาเข้าลืมสแตมป์าขาเข้าให้หอม มันเลยกลายเป็นไม่มีข้อมูล วัน เวลา ขาเข้าที่นี่ คือกุลักลอบเข้าเมืองไงค้า!!!!“

”โอ๊ยยยยย !!!!! กุเปิดดูพาสปอร์ตทุกหน้าละ ไม่มีแสตมป์ขาเข้าเลย………..คุณพอจะนึกภาพออกมะคะ ว่าขาออก ดิฉันจะต้องมีปัญหาแน่ จะต้องโดนสอบหนักขนาดไหน กุคืออาชญากร หรือ ลักลอบมาทำงาน ขายบริการ เก็บสตอร์เบอร์รี่รึอะไรดี ??? ละถ้าเราโชว์ยอดฟอลในไอจีให้เค้าดู ว่าเรามี4ล้านฟอล ละถ้าเค้าเลื่อนดูเห็นกุใส่ชุดทูพีช เต้นเพลง เมร่อน กลางหุบเขาหิมะ………..คุณว่าหอมจะรอดมะ???? เป็นกำลังใจให้หอมที่กำลังจะเดินทางกลับไทยวันนี้ด้วยนะคะ”

ต่อมาก็ได้โพสต์อีกว่า “ถึงไทยแล้วตามเวลาปทท.คือ ตี4 กว่า หลายคนบอกยุโรปไม่ต้องแสตมป์รวมถึงฟินแลนด์ คำตอบนะคะ ทริปที่หอมไปยังต้องแสตมป์ค่ะ ละการไม่มีแสตมป์ขาเข้า เรื่องใหญ่มากด้วย ใหญ่ตั้งแต่เคาน์เตอร์ Tax refund ยัน ตม. เลย ขอบคุณพี่คนไทยแถวนั้นช่วยแปลให้ด้วยนะคะ เดี๋ยวจะมาอัดคลิปเล่าให้ฟังนะคะ ว่าทำไมรอดมาได้ และทริคเตรียมเอกสารอะไรบ้างที่ต้องมี เพื่อความรวดเร็วค่ะ ไม่งั้นคุณอาจจะตกเครื่องได้ เพราะที่นี่เค้าตรงเวลามาก…..รอดมาได้ไง? ได้เปิดไอจีโชว์มั้ย??? เดี๋ยวขอเซตร่างแปบ ละมาบอกนะคะ”

ต้นหอม ศกุนตลา

ต้นหอม ศกุนตลา

ต้นหอม ศกุนตลา

s__129105976_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส