"ธัญญ่า อาร์สยาม" เล่าเหตุการณ์ "ลาล่า" เฮิร์ตหนัก! เลิกแฟนหนุ่มในวันหมั้นของตน

20 เม.ย. 67

ธัญญ่า อาร์สยาม งง! แพ้ท้องหนัก ไม่ชอบส้มตำทั้งๆที่เคยกินประจำ เล่าเหตุการณ์ ลาล่า อาร์สยาม เฮิร์ตหนัก! เลิกแฟนหนุ่มในวันหมั้นของตน

 

ผ่านไปแป๊บเดียวนักร้องลูกทุ่งเสียงเพราะ ธัญญ่า อาร์สยาม ก็มีอายุครรภ์ห้าเดือนแล้ว แบบนี้ก็อยากจะจะรู้ว่าเจ้าตัวยังมีอาการแพ้ท้องอยู่ไหม แถมแฟนหนุ่ม “อาร์โล่” เดินทางกลับประเทศลาวแบบนี้แล้วเป็นยังไงบ้าง? พร้อมถามถึงพี่สาวสุดที่รัก ลาล่า อาร์สยาม หลังจากประกาศเลิกแฟนหนุ่มไปในวันหมั้นของสาว “ธัญญ่า” งานนี้สภาพจิตใจของพี่สาวเป็นยังไงบ้าง เพราะเห็นว่าเฮิร์ตหนักมาก

ธัญญ่า อาร์สยาม

ธัญญ่า อาร์สยาม ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเพื่ออัปเดตเจ้าตัวน้อยที่อยู่ในท้องว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เธอก็ได้เล่าว่า จริงๆ ต้องบอกว่าน้องน่ารักมาก คือถ้าเกิดไปดูคอนเสิร์ต ไปงานหรือไปเที่ยวกลางคืนจะไม่แพ้ ไม่อ้วกเลย แต่ถ้าอยู่บ้านอ้วกเป็นประจำ จนตอนนี้ 5 เดือนก็ยังอ้วกอยู่ ปกติคนอื่นเขา 3 เดือนก็จะไม่แพ้แล้ว ก็บอกเขาด้วยการลูบท้องและพูดกับเขาบ่อยๆ ตอนนี้เริ่มดิ้นแล้ว ประมาณ 2 สัปดาห์ พอรู้สึกคราวนี้ก็รู้สึกรัวๆ เลย แต่ที่ยังอ้วกอยู่ คุณหมอบอกว่าแล้วแต่คน แต่หลังจาก 3 เดือนก็จะดีขึ้น น้ำหนักขึ้นมา 5 โลแล้วด้วย ก็ถือว่าขึ้นเยอะอยู่

ธัญญ่า อาร์สยาม

นอกจากนี้ยังขออัปเดตถึงสภาพจิตใจของพี่สาว ลาล่า อาร์สยาม หลังจากเลิกราแฟนหนุ่มไป ในวันหมั้นของตน ซึ่งตนบอกว่าเหตุการณ์นั้นตนก็อยู่ และตนพยายามเป็นกาวใจให้แล้ว แต่ก็ไม่ได้มีผล เพราะฝ่ายชายอยากจะเป็นอิสระมากกว่า ตนก็เลยได้แต่ปลอบใจพี่ตนเท่านั้น ตนก็พอรู้มาบ้างเพราะเห็นฝ่ายชายเริ่มห่างๆ เริ่มไม่โทรแต่เราก็ไม่ได้ไปโทษฝั่งเขา คือถ้ามันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ จะดีแค่ไหน แต่ถ้าไม่ได้รักก็คือไม่ได้รัก แต่ก็น่าจะมี 2-3 เดือนแล้วที่เขาเริ่มระหองระแหงกัน แต่เรื่องมือที่สามไม่มี รู้สึกว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีใครผิด

ธัญญ่า อาร์สยาม

ถามถึงสภาพจิตใจตอนนี้ของ “ลาล่า” เจ้าตัวก็เผยว่า เฮิร์ตหนัก แต่สภาพจิตใจตอนนี้เริ่มดีขึ้นแล้ว เพราะเราก็พยายามพาไปโน่นไปนี่ พาทำกิจกรรม เขาจะอยู่คนเดียวไม่ได้เลย ก็จะมาหาตนตลอด คือแอลกอฮอล์เข้าปากไม่ได้เลย ร้องไห้ตลอด เฮิร์ต แล้วเขาก็จะพูดวนๆ ว่าเขาไม่ดีตรงไหน ตนก็เลยบอกว่าอย่าไปหาเหตุผลเลย เราทำดีที่สุดแล้ว ถ้าเกิดเราไม่ใช่สำหรับเขายังไงก็คือไม่ใช่

หลายคนก็บอกว่า “ลาล่า อาร์สยาม” คบใครไม่ถึงฝั่งฝันสักที เจ้าตัวก็บอกว่า มันเป็นเรื่องปกติ ไม่มีใครอยากคบๆ เลิกๆ หรอก แต่ในเมื่อมันไม่ใช่ หรือไปกันไม่ได้ มันก็ต้องยุติและไปเจออะไรใหม่ๆ แต่จริงๆ วันนั้นเป็นวันหมั้นของตนด้วย เขามาเลิกกันด้วย ตนก็ต้องแยกอารมณ์ คือตนรู้สึกตั้งแต่แรกแล้วว่าวันนี้จะต้องเกิดอะไรแน่ๆ คือเขาเริ่มห่างกันตั้งแต่ช่วงนั้นแล้ว และเหมือนเขาอยากจะมาเคลียร์กันวันนี้ “ลาล่า” ก็ถามว่าพี่จะต้องทำตัวยังไง แต่ดีที่เขามาในช่วงเย็นๆ แล้ว ช่วงเสร็จพิธีเช้าแล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกแย่หรืออะไร เราก็อยู่ข้างๆ พี่เราอยู่แล้ว

ธัญญ่า อาร์สยาม

ช่วงนี้อยากให้พี่สาวพักใจไปก่อนไหมหรือว่ากำลังมีหนุ่มๆ เข้ามา เจ้าตัวก็บอกว่า ช่วงนี้เขายังไม่น่ามีใคร เพราะเขาบอกว่าอย่ายุใครให้อีก รอบนี้จะอยากพักใจยาวๆแต่จะทำได้หรือเปล่าก็ไม่แน่ใจ ต้องรอดู แต่ตอนนี้ก็ไม่กล้าแนะนำใครแล้ว แต่อย่างอาจารย์ตูน ก็เป็นแรงเชียร์จาก “พี่เบล” ด้วย จากแฟนคลับด้วย ยุไปยุมาก็เลยยุได้

ธัญญ่า อาร์สยาม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส