สาวใหญ่ เล่านาทีเฉียดตาย กระโดดหลบกระบะเมา ญาติร้องไห้ระงมคิดว่าสิ้นแล้ว

20 เม.ย. 67

 

สาวใหญ่ เล่านาทีเฉียดตาย กระโดดหลบกระบะเมาห่างแค่คืบ ก่อนรถตกคูน้ำ คนขับกระเด็นออกมา ญาติร้องไห้ระงมคิดว่าตายแล้ว 

วันที่ 20 เม.ย 67เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง รับแจ้งมีรถกระบะเกิดอุบัติเหตุรุนแรง คนขับกระเด็นออกมาจากกระจกหน้ารถได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนซอย 1 มุ่งหน้าถนนสาย 13 ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีน้ำเงิน พลิกตะแคงหงายท้องอยู่ข้างร่องน้ำ ในสภาพกระจกหน้าแตก ฝากระโปรงหน้าหลุด ตัวรถด้านหน้าพังยับจนเห็นเครื่องยนต์ จึงประสานกู้ภัยสยามระยองเข้าช่วยเหลือ 

ในที่เกิดเหตุพบนายมี อายุ 70 ปี เป็นคนขับรถกระบะ ได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก แต่ยังมีสติ อาสากู้ภัยจึงเข้าช่วยเหลือ ปรากฏว่าในตัวของนายมีมีกลิ่นแอลกอฮอล์คล้ายดื่มสุรามาหนัก ทางกู้ภัยจึงได้รีบปฐมพยาบาล นำนายมีส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน 

โดยทางญาติของนายมีคิดว่าเสียชีวิตต่างร้องไห้อยู่ในจุดเกิดเหตุ กู้ภัยต้องเข้าไปบอกว่าคนเจ็บยังไม่ได้เสียชีวิต เพียงแต่บาดเจ็บหนักเท่านั้น 

ขณะที่นางกบ อายุ 54 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่งในจุดเกิดเหตุ เล่านาทีเฉียดตายขณะเอาขยะไปทิ้งด้วยอาการตกใจสั่นผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนกำลังนำขยะใส่ถุงออกมาทิ้งถังขยะที่วางอยู่ริมทางหน้าบ้าน จังหวะนั้นจู่ๆ รถกระบะที่วิ่งส่ายไปส่ายมาด้วยความเร็วพุ่งเข้ามาหาตนอย่างเร็ว ตนเห็นท่าไม่ดีจึงกระโดดหลบรถกระบะในระยะเผาขน ห่างกันแค่คืบ หวิดถูกชนไปด้วย 

จากนั้นรถกระบะได้เสียหลักพุ่งตกลงร่องน้ำข้างทางก่อนจะพลิกคว่ำ 4-5 ตลบจนรถมาหยุดจอดสนิทล้อชี้ฟ้า คนขับกระเด็นออกมาจากตัวรถ นาทีนั้นถ้าไม่กระโดดหลบคงไม่รอดเฉียดตายหวุดหวิดจริงๆ 

โดยชาวบ้านที่มามุงดูในที่เกิดเหตุต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่าคนขับเมา มีกลิ่นแอลกอฮอล์คละคลุ้งไปทั่วคล้ายเพิ่งดื่มสุรา จนรถมาประสบอุบัติเหตุ โชคดีที่รถไม่ไปชนชาวบ้านและรถที่ขับไปมา 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบทรัพย์สินทางราชการเสียหาย จึงต้องรออาการบาดเจ็บของคนขับดีขึ้นก่อนจะทำการสอบสวนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส