สาวสองปาขวดใส่นักท่องเที่ยว สารภาพแค้นที่ได้กับเพื่อนเขา แต่ดันไปบอกไม่ต้องจ่ายเงินให้!

20 เม.ย. 67

รวบแล้วสาวสองปาขวดเบียร์ใส่นักท่องเที่ยว บอกแค้นที่เพื่อนเขามาได้ฉัน แต่ดันไปบอกเพื่อนไม่ให้จ่ายเงิน

เมื่อเวลา 13.00 น.ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรใหญ่ สถานีตำรวจท่องเที่ยว 4 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1   พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ส.ทท.4ฯ ได้ทำการจับกุม นายศักดิ์สิทธิ์ วิชัยขัตฆะ อายุ 26 ปี  สาวประเภทสองที่ก่อเหตุปาขวดเบียร์ ใส่นักท่องเที่ยว เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 67 เวลาประมาณ 03.50 น. ในบาร์แห่งหนึ่ง ถูกใบหน้าชายชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บ

ภายหลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรใหญ่ สถานีตำรวจท่องเที่ยว 4 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1  ได้ให้ทางฝ่ายสืบสวน ส.ทท.4ฯ สืบสวนออกหาสืบสวนติดตามตัวคนก่อเกตุ จนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายศักดิ์สิทธิ์ และรวบตัวได้ที่ ซ.บัวขาว ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จากการสอบสวน นายศักสิทธิ์ สาวประเภทสอง ได้สารภาพว่าได้ปาขวดเบียร์ใส่หน้าชายชาวต่างชาติจริง เนื่องจากชายชาวต่างชาติได้ชักชวนตนไปหลับนอนกับเพื่อนของชาวต่างชาติที่ถูกปาขวด แต่กลับบอกไม่ให้เพื่อนที่นอนกับตนจ่ายเงินค่าตัว 1 พันบาท เพื่อนของชาวต่างชาติเลยไม่จ่ายเงิน จึงเกิดความแค้นใช้ขวดปาใส่ต่างชาติที่บอกไม่ให้จ่ายเงิน


เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวนำตัวนายศักสิทธิ์ ส่ง พ.ต.ต.อิทธิกร สายกระโทก พงส.สภ.เมืองพัทยา พนักงานสอบสวนโดยกล่าวหาว่า " ก่อความเดือดร้อนรำคาญฯ "

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส