สาวลพบุรี โพสต์ เตือนภัย แต่เหตุใดชาวเน็ตคอมเมนต์เป็นเรื่องตลกกันฉ่ำ

20 เม.ย. 67

สาวลพบุรี โพสต์ เตือนภัย ถูกชายปริศนาถอดกางเกงโชว์ของลับ หมายจะลวนลาม แต่เหตุใดชาวเน็ตคอมเมนต์เป็นเรื่องตลกกันฉ่ำ 

วันที่ 20 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพชายรายหนึ่ง พร้อมข้อความเตือนภัยในเพจ “แจ้งเหตุลพบุรี” ระบุว่า “เตือนภัยโรคจิต อันตรายมาก สำหรับผู้หญิง” 

“เรื่องมีอยู่ว่า เราเปิดร้านเสริมสวยย่าน เอราวัณ ปกติจะมีลูกน้องอยู่ด้วย วันนี้ลูกน้องหยุด ช่วงเย็นผู้ชายคนนี้เดินวนไปวนมาอยู่ที่แถวร้าน ประมาณ 18.00 น. เราเลยรู้สึกสงสัยก็เลยได้ถ่ายรูปเก็บ จนเวลาครึ่งชม. เขาได้เดินมาที่ร้านได้สอบถามเราเกี่ยวกับร้านข้างๆ ว่าจะติดต่อเซ็งร้านข้างๆ เราก็ตอบโดยที่เราไม่ทราบข้อมูลให้ติดต่อเจ้าของเอง แล้วเขาก็เบียดประตูหน้าร้านเราแล้วถอดกางเกงให้เราเห็นของลับ และหมายจะลวนลาม” 

“ฝากช่วยแชร์ด้วยนะคะ #เผื่อใครรู้จักลักษณะคนนี้ทางเราได้แจ้งความไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว #เตือนภัยผู้หญิงที่อยู่ร้านคนเดียว #โชคดีทีมีสติ วิ่งออกจากร้าน 

โดยภาพชายคนดังกล่าวนั้น ใบหน้าใส่หน้ากากอนามัย สวมเสื้อกีฬาสีฟ้าข้างใน และเสื้อแขนขาวทับด้านนอก ใส่กางเกงกีฬาขาสั้นสีขาว สะพายกระเป๋าด้านข้าง แต่จุดที่สะดุดตา คือความเป็นชายทั้งแท่ง 

ทำให้เหล่าบรรดาชาวเน็ตที่เป็นผู้หญิงเข้าไปแชร์โพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก พร้อมกับคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเชิงตลก อาทิ ขอปกป้องเพื่อนหญิงด้วยกัน ดิชั้นจะขอเป็นคนรับไว้เองค่ะ, ที่ไหนคะ เพื่อนฝากถามจะได้จองตั๋ว,รบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติมค่ะ,อยากช่วยเหลือค่ะ,อยากเห็นหน้าคะ,ติดต่ออินบล็อกมาด่วนค่ะ,ทำไมไม่เรียกฉันไปปราบ เป็นต้น 

ขณะที่ผู้ใช้แอปพลิเคชั่น “X” ที่ใช้ชื่อว่า “Red Skull” ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมใส่แคปชั่นว่า “คอมเมนต์เห็นเป็นเรื่องตลกกันฉ่ำ”

สาวลพบุรี โพสต์ เตือนภัย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส