หนุ่มใหญ่ เติมลมรถไถ ล้อระเบิดใส่เสียชีวิตคาที่

20 เม.ย. 67

หนุ่มใหญ่ วัย 45 ปี ชาวนครพนม ไปช่วยคนที่ร้านซ่อมรถเติมลมยางรถไถ ของชาวบ้านที่นำมาที่ร้าน เติมไปได้ไม่นานยางระเบิด ล้อกระทะที่ประกบยางกระแทกเข้าหน้าเต็ม ๆ เลือดออกเต็มหน้าเสียชีวิต

วันที่ 20 เม.ย. 67 พ.ต.ท.ธานินทร์ กันภัย รองผกก.สอบสวน สภ.เมืองนครพนมไ ด้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เมืองนครพนมว่า มีชายไทยเสียชีวิตที่โรงพยาบาลนครพนม จึงได้เดินทางไปร่วมชันสูตรพลิกศพกับแพทย์เวร พบศพนอนถอดเสื้อสวมกางเกงขาสั้นสีดำอยู่บนเตียงทำความสะอาดศพในอาคารเก็บรักษาสภาพศพ โรงพยาบาลนครพนม โดยสภาพศพมีบาดแผลที่ใบหน้ามีเลือดออกเป็นจำนวนมาก มีแผลที่ลำตัวแขนและขาทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายสัมพันธ์ อายุ 45 ปี อยู่ซอยอรุณนคร ถ.สว่างนคร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครพนม จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปยังร้านซ่อมรถของลุงป้อม อยู่ที่ ม.4 ต.คำเตย อ.เมือง จ.นครพนม ต่อมาได้มีลูกค้านำรถไถเดินตามใส่ล้อยางมาเติมลมที่ร้าน ผู้ตายอาสาช่วยลุงป้อมเติมลมให้ เมื่อเติมลมได้ไม่นานเกิดการระเบิดของยางรถไถ ทำให้ล้อกระทะที่ประกบล้อยางกระเด็นกระแทกเข้าใบหน้าของผู้เสียชีวิต ล้มหน้าหงายเลือดออกจำนวนมาก

จากนั้นแจ้งกู้ภัย ต.คำเคย มารับเพื่อนำไปรักษาที่โรงพยาบาลนครพนมผู้เสียชีวิตได้เสียชีวิต ขณะนำส่งโรงพยาบาลนครพนม รถกู้ภัยอบต.คำเตย จึงนำร่างฝากไว้ที่อาคารเก็บศพโรงพยาบาลนครพนมแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าทำการตรวจสอบ พ.ต.ท.ธานินทร์ฯร่วมกับแพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพไว้ตามกฎหมายแล้ว ญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต นำร่างผู้เสียชีวิตมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

นายแดง อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านคำเตย ม.4 เป็นช่างในร้านของลุงป้อมได้ฝากเตือนภัยในการเติมยางรถทุกชนิดว่า ควรปฏิบัติตามขั้นตอนโดยต้องมีการวัดระดับลมก่อนเติม ในการเติมรถแต่ละชนิดว่าควรเติมระดับเท่าไหร่ เพราะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส