ระทึก! แก๊งขนยาซิ่งหนีตำรวจ แหกโค้งเข้าบ้านหวิดชนตา-ยาย

21 เม.ย. 67

 

ตายายสุดระทึกแก๊งขนยาขับรถหนีตำรวจ แหกโค้งพุ่งเข้าบ้านหวิดชน ตำรวจยึดของกลางยาบ้า 2 แสนเม็ด ซุกไว้ในล้ออะไหล่พลางตาเจ้าหน้าที่

วันที่ 21 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงาน เกิดเหตุรถกระบะหลุดโค้งพุ่งเข้าบ้านเรือนคนที่อาศัยอยู่ริมถนน และคนขับเปิดประตูออกมาจากรถและวิ่งหลบหนีไป โชคดีที่ไม่มีคนเจ็บตาย ในพื้นที่ บ.โรงช้างใต้ ม.4 ต.โรงช้าง อ.ป่าแดด จ.เชียงราย

937228

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.เชียงราย และเจ้าหน้าที่ ปส. ได้ติดตามมาในที่เกิดเหตุ เนื่องจากรถคันดังกล่าวเป็นผู้ร่วมขบวนการลักลอบขนยาเสพติดไปส่งพื้นที่ชั้นในของประเทศ และก่อนหน้าเกิดเหตุไม่ถึงชั่วโมง เจ้าหน้าที่ได้สกัดผู้ร่วมขบวนการได้ที่บริเวณด่านตรวจจำบอน ต.ดอยลาน อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ตรวจยึดยาบ้าซุกในล้ออะไหล่ที่วางไว้ด้านหลังรถจำนวน 2 แสนเม็ด ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมกำลังอยู่ในระหว่างติดตามจับกุมตัวผู้หลบหนี และขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดี

975778

ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ โดยมี นายเซ็น ลาวตูม อายุ 75 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุมีตน และ นางจู ลาวตูม อายุ 75 ปี ภรรยากำลังพักผ่อนหลังทานข้าวเช้าอยู่ที่แคร่หน้าบ้าน ซึ่งมีการต่อเติมหลังคาเป็นเพิงออกมาเพื่อใช้เป็นที่จอดรถและวางแคร่กับโต๊ะรับแขก

ขณะที่ตนกำลังจะเดินเอาขยะไปทิ้งที่หน้าบ้านก็ได้มีรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้ารีโว่สีดำ พุ่งหลุดโค้งเข้ามาในบ้าน พุ่งชนโต๊ะรับแขกที่ซื้อมาใหม่เฉียดแคร่ที่ภรรยาของตนนอนอยู่นิดเดียว จากนั้นหลังจอดรถผู้ชายที่อยู่ในรถก็เปิดประตูรถออกมาก่อนจะวิ่งไปที่หลังบ้านและปีนรั้วออกไป

จากนั้นไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจตามหลังเข้ามาประมาณ 4-5 นาย ซึ่งตอนนั้นตนก็ไม่ทราบว่าคนที่ขึ่รถพุ่งเข้ามาในบ้านเป็นใครงงๆ กันอยู่ แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้บอกว่า เป็นขบวนการลักลอบขนยาเสพติดมาจากพื้นที่ จ.ตาก

897011

เจ้าของบ้านเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ก็มีรถหลุดโค้งพุ่งเข้าชนกำแพงบ้านมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่โดนรถพุ่งเข้ามาหา ถ้าตนไม่ลุกเอาขยะไปทิ้งก็คงจะโดนชน เพราะปกติจะนั่งเล่นอยู่ที่โต๊ะรับแขกหน้าบ้านเป็นประจำ และถือว่าเป็นโชคดีของลูกหลานเพราะวันนี้ลูกหลานมาจากต่างจังหวัดเพื่อมารดน้ำดำหัวพวกตน และยังมีช่างที่ตนนัดให้มาทำประตูบ้านถ้ามาช่วงที่มีคนเยอะดังกล่าวก็อาจจะมีคนเจ็บหรือตายอย่างแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส