ลูกสาวแจง พ่อไม่ได้เครียดเรื่องส่งเสียลูกเรียนจนคิดสั้น

21 เม.ย. 67

ลูกสาวแจง พ่อไม่ได้เครียดเรื่องส่งเสียลูกเรียนจนคิดสั้น เพราะเธอตั้งใจทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ไม่เคยรบกวนพ่อ คาดว่าน่าจะปัญหาอื่นรุ้มเร้าด้วย

 

ความคืบหน้ากรณี ลูกจ้างสำนักงานชลประทานจันทบุรี เครียดที่ลูกสาวได้ทุนเรียนมหาลัยดัง กลัวไม่มีเงินส่ง ตัดสินใจผูกคอจบชีวิตในห้องนอนสลด

ล่าสุด (21 เม.ย.67) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่วัดพลับพลา ตำบลพลับพลา อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี สถานที่จัดงานศพนายสุนันท์ อายุ 42 ปี

พบน้องเดียร์ อายุ 18 ปี ลูกสาวคนเล็ก ที่สอบติด ม.รังสิต ทราบว่าพ่อกับแม่เพิ่งแยกทางกันได้ 3 เดือน โดยพี่ชายคนโตอายุ 19 ปี ไปอยู่กับพ่อ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 1 ม.รังสิต ส่วนตัวเธออาศัยอยู่กับแม่ ได้ยื่นเกรดให้กับ ม.รังสิต พิจารณาแล้วก็ผ่าน

น้องเดียร์ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาพ่อไม่เคยเล่าเรื่องอะไรให้ฟัง แต่ดูจากท่าทีของพ่อก็พอรู้ ตั้งแต่แยกบ้านกันไปก็ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อย โดยตอนเรียนมัธยมฯ เช้าไปเรียนเย็นบ่าย 3 โมง 4 โมงก็ออกไปทำงาน กลับบ้านมาเที่ยงคืนก็ไม่เจอใครแล้ว เพราะต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ส่วนที่พ่อเครียดเรื่องส่งลูกเรียนนั้น รับรู้ได้ เพราะพ่อต้องส่งพี่เรียน น่าจะเครียดหนักจากเรื่องค่าเทอม

ส่วนกรณีที่ตนสอบติด ม.รังสิต นั้นพ่อไม่ต้องส่งเสีย เพราะตั้งใจว่าจะทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยอยู่แล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยไปรบกวนเรื่องเงินทองจากพ่อ อาจจะมีบางครั้งที่พ่อกลับมาบ้านแล้วก็ให้เงินบ้าง พ่อเคยบ่นให้ฟังว่าเหนื่อยที่ต้องทำงานหลายที่ จนแทบไม่ไหวแล้ว ส่งพี่ไม่ไหว เพราะของพี่เรียนอย่างเดียวไม่ได้ทำงานส่งตัวเองเหมือนตน ต้องจ่ายทั้งค่าหอพัก ค่าเทอม ค่ากินค่าใช้ต่างๆ พ่อก็น่าจะเครียด

ก่อนหน้านี้พ่อเคยกรีดแขนตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่ง โชคดีที่มีคนไปพบแล้วพาส่งโรงพยาบาลทัน เมื่อถามว่าพ่อมีภาวะซึมเศร้าไหม น้องเดียร์บอกว่าน่าจะมี และเพิ่งเป็น ที่ผ่านมาเคยทะเลาะกันครั้งหนึ่ง พ่อก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน ยืนยันว่าตั้งใจว่าจะไม่รบกวนพ่อเรื่องการเรียนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และที่เลือกไปที่ ม.รังสิต ตัวเองก็ต้องมั่นใจว่าส่งตัวเองไหว คิดว่าน่าจะมาจากปัญหารุมเร้า ไม่ใช่มาจากเรื่องต้องส่งเสียพี่เรียน ไม่อยากให้ไปโทษตรงจุดนั้น แต่น่าจะเจอปัญหารอบตัว ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าพ่อไปเจออะไรมาบ้าง เพราะพ่ออยู่คนเดียว เลยไม่รู้ว่าไปเจออะไรมาบ้าง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส