คนร้ายรัวปืนใส่ “เสี่ยดำช่องจอม” เจ้าของค่ายมวย จ.สุรินทร์ ดับ

22 เม.ย. 67

คนร้ายใช้ปืนจ่อยิงศรีษะ 3 นัด “เสี่ยดำช่องจอม” เจ้าของค่ายมวย จ.สุรินทร์ เสียชีวิต คนเห็นเหตุการณ์เผยคนร้ายรูปร่างท้วมเดินมาเปิดประตูรถแล้วจ่อยิงแบบเผาขน  ขณะโปรโมเตอร์มวยเผยคนตายเอามวยมาช่วย 2 คู่ ยืนยันไม่เกี่ยวกับวงการมวย

วันที่ 22 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาที่วัดหนองเต็ง ต.หนองเต็ง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ได้มีการจัดงานฉลองพัดยศให้กับเจ้าอาวาสวัดหนองเต็ง ซึ่งในงานมีการจัดมหรสพหลากหลายหนึ่งในนั้นมีการจัดการแข่งขันมวยไทยด้วย

เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ร.ต.อ.อิทธินันท์ บุตรสุด รอง สว. (สอบสวน)สภ.กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงอยู่ในรถตู้บริเวณการจัดงานฉลองพัดยศเจ้าอาวาสวัดหนองเต็ง ต.หนองเต็ง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุด อ.กระสังเข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อฮุนไดสีเทา ทะเบียน 2 AW-7518 เป็นรถมาจากประเทศกัมพูชา ภายในรถฝั่งคนขับ (ด้านซ้าย) จอดห่างจากเวทีมวยประมาณ 100 เมตร พบศพ นายเปลี่ยนวิถี หรือเสี่ยดำ ต้องถือดี อายุ 56 ปี ชาว ต.โชคนาสาม อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เป็นเจ้าของค่ายมวยอยู่ที่ จ.สุรินทร์ ถูกยิงด้วยกระสุนไม่ทราบขนาดบริเวณท้ายทอยและศีรษะ จำนวน 2 นัดเสียชีวิตในลักษณะเอนเบาะนอน

บริเวณกระจกหน้ารถมีร่องรอยของกระสุนกระทบใส่แตก1จุดคาดว่าเป็นกระสุนที่ยิงพลาดไปโดนกระจก ตรวจสอบภายในรถไม่พบสิ่งผิดปกติส่วนเวทีมวยที่มีการจัดแข่งขันตั้งแต่ค่ำรวมถึงมหรสพอื่น ๆ ที่ทางวัดจัดขึ้นได้เลิกไปหมดแล้ว

สอบถาม น.ส.ดาริณี อายุ 43 ปี แม่ค้าที่นำของมาขายภายในงานเล่าว่าตนจอดรถอยู่ติดกับรถผู้ตาย เวลาประมาณ 02.00 น. ตนกลับเข้ามานอนพักอยู่ในรถและเวลาประมาณ 04.00 น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จึงสะดุ้งตื่นมาพบมีคนกำลังแตกตื่นกัน

ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนอีกหลายคน ที่เห็นช่วงคนร้ายมายิง ทราบว่าคนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม สวมหมวกเดินเข้ามาที่รถของผู้ตาย แล้วเปิดประตูรถ ก่อนจะกระหน่ำยิง 3 นัดซ้อน

ด้านนายนรา อายุ 47 ปี โปรโมเตอร์มวยที่จัดการแข่งขันภายในงานเล่าว่า ผู้เสียชีวิต นำมวยมาชก 2 คู่ ชกตั้งแต่เวลา 22.00 น. การจัดการแข่งขันก็เดินไปตามปกติไม่มีเรื่องกันระหว่างการแข่งขันชกมวย และยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับวงการมวยอย่างแน่นอน

นายนราเล่าด้วยว่า ส่วนตัวรู้จักกับผู้ตายเมื่อประมาณ 6-7 ปี ที่บ้านเปิดเป็นค่ายมวยลูกชาย และลูกสาวของผู้ตายเป็นนักมวยทั้ง 2 คนส่วนใหญ่จะอาศัยอยู่ที่ด่านช่องจอม ชายแดนไทยประเทศกัมพูชา ฝั่งจังหวัดสุรินทร์เหตุการณ์ครั้งนี้ยอมว่าไม่ทราบถึงสาเหตุเพราะงานดำเนินไปด้วยดีตลอดทั้งคืน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส