เต้นจนซื้อบ้านได้ ! “พลอย” แดนซ์เซอร์ “ลำไย ไหทองคำ” ซื้อบ้าน 6.5 ล้าน

22 เม.ย. 67

รายได้ดีสุดจึ้งสมกับเป็นแดนเซอร์ “ลำไย ไหทองคำ” ที่ก่อนหน้านี้รับสมัครแดนเซอร์ชายรายได้ต่อเดือน 60,000-100,000 บาท ล่าสุด “พลอย” แดนซ์เซอร์สาวในทีม เต้นจนซื้อบ้าน 6.5 ล้านได้แล้ว !

 

โดย นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ได้โพสต์เฟซบุ๊คแสดงความยินดีกับ “พลอย” ว่า "#แดนซ์ลำไย ยินดีกับน้องพลอย มีบ้านเดี่ยว 6.5 ลบ.บนถนนสายไหม ด้วยน้ำพักน้ำเเรง เดินสายเเดนซ์กับลำไยมานาน อึดทนขยันจนมีวันนี้เเละจะมีอะไรดีๆ เพิ่มเติมเข้ามากอีกมากมาย #ไปด้วยกันไปได้ไกล ไปกับไหมีเเต่รวย"

ด้าน “พลอย” แดนซ์เซอร์สาว โพสต์เฟซบุ๊กว่า "กลับมามีบ้านเป็นของตัวเองแล้วน๊า ขอให้บ้านนี้อยู่แล้วร่ำรวยเงินทอง อยู่แล้วส่งเสริมอยู่ ขอบคุณพ่อแม่ที่เคารพในการตัดสินใจของลูกและเป็นกำลังใจสำคัญของลูก กว่าพ่อแม่จะรู้ลูกก็ผ่อนไปแล้ว"

"ขอบคุณอ.จารย์ประจักษ์ชัย แม่แอน น้องลำไย ที่เอ็นดู ให้โอกาสได้ทำงานตรงนี้และเป็นแรงสนับสนุนของการมีบ้านหลังนี้ ขอบคุณตัวเองในทุกๆ ความคิด ทุกการตัดสินใจ ทุกความอึด อดทน พยาม ขอบคุณเจ้ปุ่น ครอบครัวนวลจันทร์แคมป์ที่เป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุน ขอบคุณแม่หงุ่นที่ทั้งเดินเอกสาร มาดูบ้านให้ ช่วยเหลือทุกๆ อย่างเกี่ยวกับบ้านหลังนี้ ขอบคุณเพื่อนร่วมงานที่น่ารักทุกๆ คน ขอบคุณ FC น้องลำไย ทุกๆ คนที่เมตตาเอ็นดูหนูคนนี้ไปด้วย"

"ขอบคุณบ้านหลังนี้ที่หนุนนำเจ้าบ้าน ขอบคุณที่สรรหา มานะ รั้นไปหมดทุกอย่าง และนี่คือจุดเริ่มยังไม่ใช่สูตรสำเร็จ เพราะยังเป็นหนี้อยู่…เคยคิดไว้ว่าอยากผ่อนหมดก่อนค่อยมาลง…แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วลงไปเลย แล้วขอวิ่งงานวันละ 2-3 งานทุกวัน มีงานรีวิวเข้ามาเยอะขึ้น แบ่งเวลาไปบริหารร้านให้ได้ดีกว่านี้ เก่งขึ้น ขยันขึ้น อดทนขึ้น รวยขึ้น แล้วก็ให้มีเงินไปปิดบ้านไวๆ สาธุ สาธุ สาธุ"

แดนซ์เซอร์ ลำไย ไหทองคำ

แดนซ์เซอร์ ลำไย ไหทองคำ

แดนซ์เซอร์ ลำไย ไหทองคำ

แดนซ์เซอร์ ลำไย ไหทองคำ

แดนซ์เซอร์ ลำไย ไหทองคำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส