แบนห้ามเข้ายิม! แฉหนุ่มหัวร้อนทุ่มสาวลงพื้นหลังจีบไม่ติด ก่อเหตุซ้ำซาก

22 เม.ย. 67

เจ้าของยิมที่เกิดเหตุ สั่งห้ามหนุ่มจีนหัวร้อนทุ่มสาวลงพื้น เหตุไม่พอใจจีบไม่ติด เข้ายิมเด็ดขาดเพราะมีพฤติกรรมคุกคามลูกค้าในหลายครั้งแล้ว

จากกรณีที่เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return แชร์คลิปเตือนภัยชายชาวจีนจับหญิงสาวทุ่มลงพื้น จนได้รับบัตรเจ็บ ภายในยิมออกกำลังกายย่านสุขุมวิท เนื่องจากไม่พอใจที่ตามจีบแล้วหญิงสาวไม่สนใจ

1

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี พูดคุยกับผู้เสียหายซึ่งเป็นนักศึกษาชาวจีน อายุ 22 ปี เจ้าตัวเปิดให้ดูบาดแผลที่ข้อศอกและชี้ให้ดูตรงบริเวณศรีษะบวมจากการถูกทุ่มลงพื้น ในวันที่ 15 เม.ย. เจ้าตัวเล่าว่า วันที่เกิดเรื่อง แอนโทนี่ ชวนออกเดทเมื่อ 2 วันก่อน แต่ตนเองปฏิเสธและลบข้อมูลการติดต่อไป

2

เมื่อพอมาเจอในยิม นายแอนโทรนี่ ก็โกรธมาก เพราะตนเองปฏิเสธและบอกว่าถ้าไม่อยากเจอจะมายิมนี้ทำไม และเตือนว่าอย่ามาที่นี่อีก ถ้ามาจะทำร้าย ก่อนจะจับทุ่มลงพื้น ตามภาพวงจรปิด ส่วนตัวฉันคิดว่าเขาเป็นคนที่มีปัญหาทางจิต นายแอนโทนี่มีความภาคภูมิใจในตนเองที่ทำอะไรแบบนี้

เมื่อถามถึงในเรื่องของคดีว่า อยากให้ตำรวจดำเนินการอย่างไรกับนายแอนโทนี เจ้าตัวหวังว่าจะไม่ถูกนายแอนโทนี่คุกคามอีก เพราะตอนนี้ก็กลัวเรื่องความปลอดภัย และหวังว่านายแอนโทนี่จะถูกไล่ออกจากประเทศไทย และไม่ได้อาศัยอยู่ในประเทศไทยอีกเลย ตอนนี้ ตำรวจกำลังรอผลการตรวจของตนเอง แต่อาการบาดเจ็บของตนเองมันเล็กน้อย กังวลว่านายแอนโทนี่คงไม่ได้ให้ออกจากประเทศไทย คงโดนแค่จ่ายค่าปรับเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ยืนยันถึงความสัมพันธ์ ของตนเองเพียงต้องการมาออกกำลังกาย แต่ถูกนายแอนโทนี่เข้ามาทำความรู้จัก ขอช่องทางการติดต่อ ทางไลน์ และพยายามชวนตนเองออกไปดูหนัง แต่ตนเองปฏิเสธ เพราะไม่ต้องการมีคงามสัมพันธ์อะไรกับนายแอนโทนี่

900955

ด้านนายต่อพงษ์ พงษ์ศิวาภัย เจ้าของยิมที่เกิดเหตุ เล่าว่าเหตุการณ์ตามในภาพวงจรปิดเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา คนก่อเหตุคือ นายแอนโทนี่ เป็นชาวจีน เข้ามาเล่นที่ยิมตนเองได้ประมาณปีกว่า มักมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมมาโดยตลอด เจอลูกค้าผู้หญิงที่เข้ามาเล่นยิม พอถูกใจมักจะเข้าไปคุกคาม เดินเข้าไปขอเทรนขอซ้อมให้ เดินตามจีบบ้าง เดินเข้าไปขอเบอร์โทรบ้าง บางคนก็ถึงขั้นตามไปที่ถึงที่พักก็มี จนเป็นคดีความมาแล้ว 2-3 คดี

เหตุการณ์วันที่ 13 เม.ย. เป็นในลักษณะชวนไปกินข้าว แล้วลูกค้าผู้หญิงชาวจีนปฎิเสธไปในลักษณะไล่ นายแอนโทนี่เลยโมโหเหวี่ยงสาวชาวจีนไปหัวกระแทกขอบประตูยิมจนหัวโน ก่อนที่คนเห็นเหตุการณ์เข้ามาห้าม และตนเองก็บอกให้สาวชาวจีนไปแจ้งความเอาไว้และไปตรวจร่างกาย แต่สาวชาวจีนก็ยังไม่ได้ไปตรวจร่างกาย ซึ่งอาจจะเป็นเหตุผลส่วนตัวของสาวชาวจีนคนนั้น

แต่ตนเองก็ได้สั่งห้ามเด็ดขาดไม่ให้นายแอนโทนี่ กลับมาที่ยิมตนเองอีก และยิมอื่นเห็นคลิป เห็นข่าว ก็สั่งห้าม นายแอนโทนี่เช่นกัน ยอมรับว่าพึ่งจะเคยเจอเรื่องแบบนี้จึงไม่เข้าใจว่า ทำไมนายแอนโทนี่จึงมีพฤติกรรมแบบนี้ ไม่รู้ว่าสุขภาพจิตปกติหรือไม่ ที่มักก่อเรื่องแบบนี้

ในขณะที่ความคืบหน้าทางคดี ทีมข่าวสอบถามไปที่ พันตำรวจเอกชัยวัฒน์ ประดับไทย ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลพระโขนง เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวผู้เสียหายซึ่งเป็นนักศึกษาชาวจีนได้เข้ามาแจ้งความเอาผิดผู้ก่อเหตุไว้แล้ว ซึ่งเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ และทำใบส่งตัวให้ผู้เสียหาย ไปตรวจร่างกายไปยื่นต่อโรงพยาบาล เพื่อนำใบผลตรวจของแพทย์มาแสดงต่อตำรวจ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุตามขั้นตอนทางกฎหมายไทยแล้ว ซึ่งตอนนี้รอผู้เสียหายนำใบรับรองแพทย์มาให้

ตนเองได้สั่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายไทย อย่างเคร่งครัด เพราะผู้เสียหายเป็นต่างชาติ ถือวีซ่านักศึกษาด้วย ยิ่งต้องทำคดีอย่างละเอียดรอบคอบ ซึ่งหากได้ผลแพทย์ชันสูตรบาดแผลแล้ว พนักงานสอบสวนก็จะเรียกตัวคนก่อเหตุชายชาวจีนมาสอบและแจ้งข้อหาตามใบแพทย์

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส