ฆ่าหั่นศพปริศนา ผู้ตายเป็นผู้ชาย ยืนยันสัญชาติไม่ได้

22 เม.ย. 67

 

ผกก.สภ.บางบัวทอง เผย ฆ่าหั่นศพปริศนา ผู้ตายเป็นผู้ชาย ยังยืนยันสัญชาติไม่ได้ เร่งแกะรอยสัก เดินหน้าควานหาตัวคนร้าย 

จากกรณี คดีฆ่าชำแหละศพปริศนา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนมือของมนุษย์ ถูกทิ้งอยู่บนลานดิน ภายในซอยจัดสรรที่ดิน 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 

ก่อนเจ้าหน้าที่จะช่วยกันปูพรมค้นหา จนพบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์เพิ่มอีกหลายชิ้น ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาเวลา 19.00 น. วันที่ 22 เม.ย.67 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ รองผบช.ภ.1 รรท.ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.บางบัวทอง และกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้ประชุมเร่งรัดคดี 

กรณีพบมือและชิ้นส่วนมนุษย์ มีรอยสักลายสี ยัดใส่ถุงดำนำมาทิ้ง ที่ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยมีการประชุมนานกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน 

พ.ต.อ.พฤฒ กล่าวว่า จากการประชุมวันนี้ความคืบหน้ามุ่งไปสู่การหาตัวคนร้าย ยังไม่มีความคืบหน้า ตอนนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน เพราะเกิดเหตุตั้งแต่ 2-4 สัปดาห์ที่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมข้อมูล จัดกลุ่มเพื่อวิเคราะห์ กรณีที่จะมีข้อมูลต่างๆ ที่ชาวบ้านแจ้งมารอบๆ ที่เกิดเหตุ และนำส่งสถาบัน เพื่อตรวจสอบทั้งหมด ตอนนี้ผลยังไม่ออก 

แต่ผลที่ออกมาชัดเจนคือ ผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชาย เป็นวัยผู้ใหญ่ ตอนนี้ยังระบุสัญชาติไม่ได้ อาจจะระบุสัญชาติได้ทางกะโหลก แต่ผลยังไม่ออก ตอนนี้ชิ้นส่วนที่ได้ที่พอจะเป็นพยานหลักฐานได้คือทางแพทย์ กำลังหาวิธีทำการตามหารอยสักที่ชัดเจนมากขึ้น  ตอนนี้ยังไม่ยืนยันว่าเป็นใคร 

วันนี้มีการประชุมเพื่อหาว่าเราทำอะไรไปแล้วบ้าง ตอนนี้ยังหาชิ้นส่วนเพิ่มเติมไม่ได้เพราะเหตุเกินนานแล้ว ซึ่งรถยนต์วิ่งเข้าออกหลายคัน ต้องตามหลายทาง เพราะตอนนี้ต้องเอาเจ้าของรถมาสอบปากคำหลายคัน ตนยังไม่ตัดรถที่พบเจอต้องสงสัยในซอยที่เกิดเหตุ ส่วนเรื่องชิ้นเนื้อต้องรอคำตอบจากนิติวิทยาศาสตร์ เพราะผลยังไม่ออก ต้องรออีกประมาณ 2-3 วัน ทางเจ้าหน้าที่สืบสวนจังหวัดนนทบุรีกำลังตรวจสอบรอบๆ และแพทย์กำลังหาดีเอ็นเอ เพื่อหาระบุตัวผู้เสียชีวิต เพราะตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร ขอให้เชื่อใจเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะกำลังรวบรวมพยานหลักฐานกันทุกวัน 

ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่กล้องวงจรปิดไล่รถที่เข้าไปในซอยว่ามีจำนวนกี่คัน ตอนนี้ต้องพึ่งหลักฐานจากนิติวิทยาศาสตร์และกล้องวงจรปิดอย่างเดียว รถที่เข้าออกจากซอยทุกคัน ตนได้เก็บข้อมูลไว้หมดแล้ว เก็บหลักฐานไว้ทั้งหมดประมาณ 10 กว่าคัน ส่วนใครที่เห็นอาจจะเป็นพยานได้ตนจะเรียกเข้ามาสอบปากคำทั้งหมด จึงอยากประชาสัมพันธ์ว่าใครมีเบาะแสให้แจ้งมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะจะส่งตรวจเพื่อหาตัวคนร้ายต่อไป ตอนนี้ให้นักประดาน้ำหาขยายวงเพิ่ม เพื่อหาชิ้นส่วนต่อไป อาจจะยาก เพราะบ่อน้ำต่อกับแม่น้ำเจ้าพระยา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส