สาวแจ้งจับหนุ่มค้ายา ลวงขืนใจ และยังฉกมือถือและจักรยานยนต์ไป

23 เม.ย. 67

สาวแจ้งจับ นายยักษ์ หนุ่มค้ายา ที่หลอกล่อให้ไปดื่มด้วย แต่เกลี้ยกล่อมให้เสพยา และขอมีเพศสัมพันธ์ แต่สาวไม่ยอม สุดท้ายขืนใจ พร้อมเอามือถือและรถจักรยานยนต์ของสาวไป

นางสาวจอย (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ชาวจ.ชัยนาท ขึ้นโรงพักสรรคบุรี เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.โสธร สุขแก้ว พนักงานสอบสวนเวรโดยอ้างว่าเมื่อเวลา 22.30 น. ของวันที่ 21 เม.ย. 67 ถูกนายยักษ์ ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเข้ามาตีสนิท ขณะที่ตนขับรถจักรยานยนต์จะไปดื่มเหล้ากับเพื่อรุ่นพี่ในตลาดสรรคบุรี อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท โดยได้พูดล่อลวงตนกับรุ่นพี่ว่าจะขอเลี้ยงเหล้า โดยพาไปที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.ดงคอน อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท แต่เมื่อไปถึงเพื่อนรุ่นพี่ก็บอกว่ามีธุระขอตัวกลับก่อนปล่อยให้ตนอยู่กับนายยักษ์

จากนั้นนายยักษ์พยายามเกลี้ยกล่อมให้ตนเสพยาบ้าที่นายยักษ์เตรียมมาและขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ตนไม่ยอมนายยักษ์จึงบอกว่าจะขับรถไปส่งบ้านโดยใช้จักรยานยนต์คนละคันแต่นายยักษ์เอาโทรศัพท์มือถือของตนไปไว้ที่ตัวนายยักษ์ แล้วนายยักษ์ก็พาตนไปทางเปลี่ยวแล้วปลุกปล้ำจนสำเร็จความใคร่ แล้วพาตนไปที่บ้านหลังหนึ่งโดยเอาห่อของไปให้พรรคพวกที่รออยู่ซึ่งตนเห็นว่าเป็นยาบ้าจำนวนหลายสิบเม็ด จากนั้นนายยักษ์ก็ย้ายมาขับรถจักรยานยนต์ของตน แล้วบอกว่าจะขับไปส่งบ้านจนมาถึงบ้านตน นายยักษ์ก็บอกว่าขอเอารถไปใช้ก่อน จากนั้นก็ขับหายไป ตนพยายามติดต่อขอรถขอโทรศัพท์มือถือคืน ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงเดินทางเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับนายยักษ์ ทั้งข้อหาข่มขืน กักขังหน่วงเหนี่ยวลักทรัพย์ พร้อมทั้งเบาะแสเกี่ยวกับการค้ายาบ้าของนายยักษ์ด้วย

ต่อมาชุดสืบสวนพยายามหาเบาะแสของนายยักษ์เบื้องต้นทราบว่าเป็นคนในพื้นที่ ต.ดองคอน จึงตามไปที่บ้าน แต่ยังไม่พบตัวหรือรถของกลางคาดว่านายยยักษ์อาจจะไหวตัวทันจึงหาที่หลบซ่อนซึ่งชุดสืบสวนกำลังเร่งลงพื้นที่กดดันให้นายยักษ์ออกมามอบตัว เพื่อสอบสวนดำเนินคดีและหาข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ต่อไป เพราะยังมีหลายจุดที่น่าสงสัยจากการให้ปากคำของผู้เสียหาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส