รถตู้ รับ-ส่ง พนักงานญี่ปุ่นชนท้ายบิ๊กไบค์ และเสียหลักไปชนรถขยะ บาดเจ็บ 5 ราย เสียชีวิต 1 ราย

23 เม.ย. 67

เกิดอุบัติเหตุรถตู้ รับ-ส่ง พนักงานชาวญี่ปุ่นชนท้ายบิ๊กไบค์ และเสียหลักไปชนกับรถขยะ ทำให้พนักงานเก็บชยะเสียชีวิต 1 ราย และมีผู้บาดเจ็บ 5 ราย

เมื่อเวลา 07.10 น วันที่ 23 เมษายน 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบนถนนพหลโยธิน ขาขึ้นสระบุรี หน้าศูนย์ฟอร์ด ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา มีผู้บาดเจ็บหลายราย

จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธศวรรย์ จุดวังน้อย และทีมกู้ชีพโรงพยาบาลวังน้อย ไปให้การช่วยเหลือ ในจุดเกิดเหตุเป็นทางคู่ขนาน พบรถตู้ ทะเบียนกรุงเทพ ชนท้ายรถเก็บขยะของ อบต.ลำไทร มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 5 ราย และยังพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์อีก 1 คัน ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็น เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ทั้งสาหัสและเจ็บเล็กน้อย นำส่งโรงพยาบาลวังน้อย ต่อมานายชูชาติ เกิดมั่งมี อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่เก็บขยะของ อบต.ลำไทร มีอาการสาหัส และได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลวังน้อยในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่ารถตู้ซึ่งเป็นรถรับส่งพนักงานชาวญี่ปุ่น ชนรถจักรยานยนต์ และเสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก็บขยะ จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ โชคดีพนักงานชาวญี่ปุ่น ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส