"ไบร์ท วชิรวิชญ์" เปิดตัวคบ "เนเน่" เรียกแฟนแล้ว มีความสุขทุกวันที่อยู่ด้วยกัน

23 เม.ย. 67

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เปิดตัวคบ เนเน่ พรนับพัน มาระยะหนึ่งแล้ว ตอนนี้เรียกแฟนแล้ว มีความสุขทุกวันที่อยู่ด้วยกัน พร้อมเผยจุดเริ่มต้นความรัก

 

สำหรับพระเอกหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับไอดอลสาว เนเน่ พรนับพัน หลังมีภาพเดินจูงมือที่ญี่ปุ่น โดย ไบร์ท วชิรวิชญ์ ได้เผยว่ากำลังคบกับ เนเน่ มาสักพักแล้ว ตอนนี้เรียกแฟนแล้ว พร้อมเผยจุดเริ่มต้นความรัก มีความสุขทุกวันที่อยู่ด้วยกัน

“ล่าสุดผมไปเล่นคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น ก็ชวนเขาไปให้กำลังใจ แล้วมีโอกาสได้ไปเดินเล่นกันในเมือง และก็ตามภาพที่เห็นครับ”

“จริงๆ เราคบกันมาสักพักแล้วครับ จริงๆเราใช้ชีวิตปกติมาโดยตลอดครับ อย่างที่เห็นผมเดินเที่ยว ผมกินข้างกัน ผมทำอะไรทุกอย่าง เราหาจังหวะดีๆ ที่จะบอกทุกคนอยู่ พอมันมีภาพอย่างที่เห็นเราก็เลยรู้สึกว่าผมก็อยากให้ทุกคนได้รู้ อยากให้เกียรติทุกๆ คน และอยากให้ทุกๆ คนได้รู้ถึงความสัมพันธ์อย่างชัดเจนว่าตอนนี้ผมกับเนเน่เราคบกันอยู่“

ไบร์ท วชิรวิชญ์

“ไม่ครับ จริงๆ แล้วเราใช้ชีวิตกันปกติมากครับ ถ้าผมอยากจะปิดจริงๆ ผมคงไม่ไปเดินชิบูย่า เห็นหน้าคนเป็นหมื่นๆคน หรือไปเดินสวนสัตว์ที่เกาหลีกัน เจอคนเป็นพันๆคน ผมอยากใช้ชีวิตของเรา อยากให้ความรักของเราเป็นความรักที่ธรรมดาและปกติที่สุด”

“เหมือนวันนี้เป็นวันที่ทุกๆ คนได้รู้พร้อมๆกัน ก็ขอบคุณที่แสดงความยินดีกับพวกเรา​”

“จริงๆ เราเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วครับ จริงๆ ผมเห็นเขาตั้งแต่ยังไม่เคยเจอเขาเลยครับ เน่เขาก็อยู่ในวงการมานานแล้วเนอะ เราเห็นเขาก็รู้สึกชื่นชมเขา แล้วก็มีโอกาสได้มาเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ตอนที่ถ่าย togeter the series ภาคแรกครับ แล้วก็เป็นเพื่อนกันมาตลอด รู้นิสัยใจคอกันดี ที่มาคุยกันมากขึ้นก็เมื่อปีที่แล้วที่เน่กลับมาอยู่ที่ไทยมากขึ้น”

ไบร์ท วชิรวิชญ์

“ทุกอย่างเลยครับผมไม่เคยไม่มีความสุขสักวันเลยที่อยู่ด้วยกัน แม้แต่ข้อเสียที่เขาบอกว่าเป็นข้อเสียที่ผมอาจจะไม่ชอบ แต่สำหรับผมคือความน่ารักครับ หาข้อเสียไม่เจอ ผมแฮปปี้มากๆ ไม่รู้สิ หรือว่าเราโตขึ้นด้วยมั้ง ผมรู้สึกว่าเขาเป็นความสบายใจ เขาทำให้ผมตื่นมาทำงานได้อย่างมีความสุข และกลับบ้านแบบหายเหนื่อยทุกวัน​ผมว่านั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดของคนที่รักกัน ผมรู้สึกว่านี่คือเพื่อนที่สนิทที่สุดในชีวิตผม และเราสามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่องจริงๆ“

”จริงๆ มันไม่ได้มีระยะเวลากำหนดขนาดนั้น เหมือนค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เป็นไปตามธรรมชาติมากๆ เรารู้จักกันมานานมากครับ เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน พอเรามั่นใจว่าเราสองคนคือคนที่ดีต่อกันจริงๆ และความรักครั้งนี้มันคือความรักที่เรามั่นใจจริงๆ เราก็เริ่มออกมาใข้ชีวิตกันตามปกติ จริงๆ ผมออกมาเล่นฟิตเนสทุกเช้าด้วยกันมาหลายเดือนแล้วนะ“

ขอเขาแฟนหรือยัง? “ขอแล้วครับ ใช้คำว่าแฟน”

เนเน่

“จริงๆ ผมอยากให้ทุกคนรู้จากปากผม ผมอยากเป็นคนพูดเอง แต่ว่าพอมีแบบนี้เกิดขึ้น ผมรู้สึกว่าเราต้องให้เกียรติทุกๆ คน ทั้งตัวเน่เองและแฟนคลับที่มีความสงสัยเรื่องนี้ได้รู้พร้อมกัน แล้วก็ได้ยินจากปากผมดีกว่าเห็นจากรูปคนอื่นต้องมีเหตุการณ์ให้ผมออกมาพูด“ (ตอนนี้เป็นพ่อหนุ่มคลั่งรัก 100%?) “เป็นพาร์ทหนึ่งของชีวิต”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส