ดรามาพิมรี่พายขายลาบูบู้ เจอชาวเน็ตจวกฉวยโอกาส

23 เม.ย. 67

ดรามาพิมรี่พายขายลาบูบู้ ชาวเน็ตจวกกวาดซื้อจากร้านป๊อบมาร์ทแล้วมาขาย แบบนี้เรียกฉวยโอกาสหรือไม่ ก่อนที่เจ้าตัวฉะเดือดไม่รู้อะไรระวังเจอข้อหา

 

กลายเป็นดรามาเดือดอีกแล้ว หลังแม่ค้าออนไลน์คนดังอย่าง พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ไลฟ์สดขาย อาร์ตทอยที่กำลังฮอตที่สุดตอนนี้ นั่นก็คือ ลาบูบู้ (Labubu) 

โดยมีคนดูไลฟ์ดังกล่าวจำนวนมาก เข้ารอเพื่อสั่งซื้อ ลาบูบู้ ที่มีจำนวนจำกัด 4,000 ตัว ตอนแรกพิมรี่พายเปิดขายก่อนล็อตแรก 1 พันตัว ตัวละ 590 ซึ่งมีคนกดซื้อไวมาก หมดภายในไม่กี่วินาที

ทำให้ลูกค้าบางส่วนไม่พอใจที่กดของแล้วไม่ได้ ก่อนที่พิมรี่พายจะชี้แจงว่าของมีจำนวนจำกัด มันเป็นไปไม่ไดที่ทุกคนในไลฟ์จะเอฟได้หมด ขายถูกกว่าท้องตลาด แต่ยืนยันว่าของแท้แน่นอนไม่มีปลอม

ก่อนที่จะเปิดล็อตใหม่ขายในราคา 1,777 บาท ซึ่งลูกค้าก็แย่งกันเอฟเช่นเดียวกัน 

1713859724563

โดยก่อนที่จะจบไลฟ์ มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ ระบุว่า กวาดซื้อจากร้านป๊อบมาร์ทแล้วมาขาย 1,777 บาท แบบนี้เรียกฉวยโอกาสหรือไม่ 

ก่อนที่พิมรี่พายจะตอบว่า มึงปัญญาอ่อนหรือเปล่า มันมีที่ไหน ป๊อบมาร์ทมันไม่มีของขาย กูกวาดซื้อจากป๊อบมาร์ทมาที่ไหน มึงตื่น จินตนาการอย่าเยอะมาก กูซื้อมาราคา 2,100 บาท กล่องหนึ่ง 13,000 มันมีที่ไหนในป๊อบมาร์ทในโลก บู้มันไม่มีวางขายในป๊อบมาร์ทแล้ว ของเยอะขนาดนี้จะไปกวาดซื้อที่ไหนได้ สติดีหรือเปล่า ฉวยโอกาสเ-ี้ย ไร

อันดับแรกเลยนะลูกค้าถ้าไม่รู้อย่าพูด ของเฉพาะกลุ่มคนที่ชอบเขาจะรู้ราคา ว่าของจึงมีจำนวนจำกัด ทำให้แย่งกัน ตอนนี้ราคาในตลาดมันอัพ มัน 2,500 ขึ้น ตัวซีเคร็ทก็ราคา 2 หมื่น

และที่สำคัญอย่าเรียกแม่ค้าที่ขายของมีกำไร แล้วคุณไม่รู้ราคาตลาดที่แท้จริง ไปหาว่าเขาฉวยโอกาส เพราะถือว่าสบประมาทเขาขณะถ่ายทอดสดอยู่ ถ้ามันเข้าข้อหาจะเสียเงินหลายตังค์ ไปหาข้อมูลก่อนที่จะสบประมาทชาวบ้านชาวช่องด้วยความไม่รู้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส