ผัวหึงโหดฆ่าปาดคอเมีย จับลูก 9 ขวบแขวนคอ ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

23 เม.ย. 67

วันที่ 23 เม.ย. 67 พนักงานสอบสวน สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุฆ่ากันตาย 3 ศพ ในพื้นที่ ซ.หลังร้านอาหารพื้นเมืองชื่อดัง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวพบศพ 3 ศพนอนตายอยู่ในบ้าน

เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบพบศพ นางนานอ่อน อายุ 28 ปี ชาวไทยใหญ่นอนตายอยุ่บนเตียง สภาพศพถูกปาดคอด้วยมีดปลายแหลมทำครัวยาว 20 นิ้ว นอนตายจมกองเลือดอยู่ ที่ประตูห้องนอนพบศพ นายซานทวย อายุ 38 ปี ชาวไทยใหญ่ สามีใช้เชือกในล่อนผูกคอตัวเองห้อยกับขื่อประตูห้องนอน และห้องนอนด้านทิศใต้พบศพ ด.ช.ธนพล อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 ถูกจับแขวนคอด้วยเชือกห้อยกับขื่อราวประตู แพทย์เวรตรวจสภาพศพแล้วลงความเห็นว่าศพทั้งสามเสียชีวิตมาแล้ว 8 ถึง 12 ชั่วโมง

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นางนานอ่อน ผู้เสียชีวิตที่ถูกแทงเป็นภรรยาของนายซานทวย ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องชู้สาว ทำให้ทะเลาะกันกับนายซานทวยสามีบ่อยครั้ง จนในวันนี้คาดว่า จะมีปากเสียงกับภรรยาอีกครั้ง จึงถึงขั้นใช้อาวุธมีดแทงนางนานอ่อนจนถึงแก่ความตาย

จากนั้นก็ได้ใช้กำลังจับตัวเด็ก ด.ช.ธนพล บุตรชาย สังหารโหดด้วยการแขวนคอกับขื่อของประตูห้อง หลังจากนั้นก็ได้ใช้เชือกแขวนคอตัวเองกับประตูห้องนอนเพื่อหนีความผิด จนกระทั่งมีเพื่อบ้านมาพบศพ จึงได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตรวจสอบ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส