น้องซาน่า ตำรวจสาวอาการดีขึ้นแล้ว เริ่มงานที่ทำงานใหม่ 25 เม.ย.นี้

23 เม.ย. 67

 

น้องซาน่า ตำรวจสาวที่เคยลากลับดาวแมว อาการดีขึ้นแล้ว เริ่มปฏิบัติงานที่ทำงานใหม่วันที่ 25 เม.ย.นี้ ซึ้งทุกกำลังใจ จะกลับมารักตัวเองให้มากๆ 

จากกรณีที่ ส.ต.ต.หญิง คนธรส ศักดาโยธิน หรือ น้องซาน่า ผู้บังคับหมู่ ฝ่ายอำนวยการ 4 กองบังคับการอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจนครบาล เคยออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงการเข้ามาเป็นตำรวจ 1 ปี การฝึกและการเป็นผู้ป่วยโรคซึมเศร้า จนเป็นข่าวโด่งดังสะเทือนวงการตำรวจไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดวันที่ 23 เม.ย. 67 ส.ต.ต.หญิง คนธรส ศักดาโยธิน  โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก “Chontaros Sukdayotin” ระบุว่า “สวัสดีค่ะ ส.ต.ต.หญิง คนธรส ศักดาโยธิน ค่ะ หลังจากที่หนูได้ลากลับดาวแมวไป หนูได้ไปรักษาตัวอยู่ที่แผนกจิตเวช โรงพยาบาลตำรวจค่ะ” 

“ปัจจุบันกลับมารักษาตัวที่บ้าน และพร้อมเริ่มปฏิบัติงานที่ทำงานใหม่วันที่ 25 เม.ย. 67 นี้ค่ะ โพสต์นั้นได้ถูกสแปมและปลิวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย สิ่งที่เหลืออยู่ตอนนี้คือความทรงจำจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันทำให้หนูรู้เลยค่ะว่ามีผู้คนที่รักเราเป็นห่วงเรามากมาย ทั้งที่รู้จักกันและไม่เคยรู้จักกันมาก่อน หนูซึ้งใจมากจริงๆค่ะ ไม่รู้จะขอบคุณยังไงถึงจะเพียงพอต่อความรู้สึกในใจตอนนี้” 

“หนูโชคดีมากเลยค่ะ ที่มีโอกาสได้กลับมารับรู้สิ่งดีๆ ต่างๆ ที่ได้เกิดขึ้น หนูจะใช้ชีวิตหลังจากนี้ให้ดีที่สุด จะกลับมารักตัวเองให้มากๆ จะรักษาอาการป่วยให้ดีขึ้นและดียิ่งขึ้นจนหายค่ะ และหนูก็ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ตอนนั้นหนูดาวน์มากจริงๆ คิดอะไรไม่ได้เลย มันเพียงแค่เสี้ยววินาทีเท่านั้นเองค่ะ ชีวิตไม่มีอะไรแน่นอนเลย เข้าใจผู้ป่วยที่ป่วยเหมือนหนูทุกคนเลยค่ะ ทุกคนเก่งมากๆ แล้วนะคะที่พยายามมีชีวิตอยู่ในทุกๆ วัน หนูเข้าใจดีว่ามันทรมานแค่ไหน แต่ช่วยอยู่ต่อไปบนโลกใบนี้ด้วยกันเถอะนะคะ ยังมีผู้คนที่น่ารักและใจดีเยอะแยะเลยค่ะ” 

“หากใครที่รู้สึกเศร้า รู้สึกเหมือนจะป่วย รู้สึกดาวน์แบบหนู ไม่ต้องกลัวหรืออายอะไรเลยนะคะ เราไม่ได้ผิดเลยค่ะที่เป็นแบบนี้ ไปหาคุณหมอกันเถอะค่ะ คุณหมอใจดีมากๆเลยนะคะ ร่างกายเราป่วยกันได้ เดี๋ยวก็หายได้น้า ต้องใช้เวลาหน่อย ทางนี้ก็ไม่รู้จะกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติเมื่อไหร่ แต่มีความหวังแน่นอนค่ะ จับมือ สุดท้ายนี้รักแม่กับยายน้าาา จะไม่รอไปเกิดใหม่แล้วใช้ชีวิตด้วยกันหรอก แต่จะใช้ชีวิตด้วยกันตอนนี้เลย ขอบคุณนะคะ #สายด่วนสุขภาพจิต1323”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส