หนุ่มขับเก๋งออกจากเมืองลพบุรี เสียหลักชนขอบวงเวียน ไฟลุกท่วม ดับคาที่

24 เม.ย. 67

หนุ่มขับเก๋งออกจากตัวเมืองลพบุรี มุ่งหน้าไปอำเภอพุทธบาท จังหวัดสระบุรี หลับในเสียหลักชนขอบวงเวียนไฟลุกท่วมดับคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 23 เมษายน 2567
ขับมาจากในเมือง มุ่งหน้าสระบุรี เกิดแฉลบชนเกาะริมถนนพุ่งเข้าวงเวียนสระแก้ว พลิกคว่ำ เกิดเพลิงไหม้ มูลนิธิที่เห็นเหตุการณ์ใช้ถังดับเพลิงดับ 4-5 ถัง เพลิงไม่หยุดไหม้ จึงต้องใช้รถดับเพลิงของเทศบาลเมืองลพบุรี ที่เกิดเหตุวงเวียนศรีสุริโยทัย หรือวงเวียนสระแก้ว ถนนนารายณ์มหาราช ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี

หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองลพบุรี พร้อมรถดับเพลิงมีอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดลพบุรี เข้าตรวจสอบและระงับเหตุ พบว่าเพลิงกำลังโหมไหม้รถยนต์เก๋ง โดยต้นเพลิงลุกไหม้มาจากเครื่องยนต์แล้วลุกลามเข้ามาที่ห้องโดยสารอย่างรวดเร็ว ส่วนคนขับเป็นชาย อายุ 37 ปี ขับรถด้วยความเร็วมาจากตัวเมืองลพบุรี จะมุ่งหน้าไปที่อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี และเสียหลักชนวงเวียนเกิดไฟลุก

โดยก่อนที่เจ้าหน้าที่และรถดับเพลิงจะมาถึงช่วยกันนำถังเคมีมาฉีดควบคุมเพลิง แต่ก็ไม่สามารถควบคุมได้ จนมีชาวบ้านช่วยโทรแจ้งรถดับเพลิงมาสนับสนุนทางเจ้าหน้าที่ จึงได้ฉีดน้ำดับเพลิงประมาณ 15 นาที เพลิงจึงสงบเบื้องต้นพบว่ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าว เป็นรถยนต์ สีบรอนด์เทา ทะเบียน กทม. ได้รับความเสียหายทั้งคัน ที่เกิดเหตุได้พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย คือ นายอนุสรณ์ เชื้อเกตุ อายุ 37 ปี ชาวตำบลธารเกษม อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนได้ให้เจ้าหน้าที่รถยกเคลื่อนย้ายรถคันดังกล่าวไปเก็บรักษาไว้ที่สภ.ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตรวจหลักฐานเข้ามาตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นจะประสานญาติผู้เสียชีวิตนำร่างไปประกอบบำเพ็ญกุศลต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส