ดาบศ. คอตก เช็กสเตทเมนต์ มธุรส น้องสาวคนสนิท หลังรับโอนเงินค่าปรับจราจร

24 เม.ย. 67

 

ดาบศ. คอตก เช็กสเตทเมนต์ มธุรส น้องสาวคนสนิท หลังรับโอนเงินค่าปรับจราจร จ่อเรียกแอดมินเพจขอนแก่นให้ปากคำเพิ่ม 

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวว่า ถูกชายอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจงานจราจร สังกัด สภ.เมืองขอนแก่น ออกใบสั่งปรับวินัยจราจร ก่อนจะเสนอลดค่าปรับให้ โดยมีข้อแม้ว่า ต้องโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของหญิงรายหนึ่ง ชื่อ น.ส.มธุรส เพื่อแลกลดค่าปรับ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก 

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 เม.ย. 67 พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิช ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยถึงความคืบหน้าการดำเนินการสืบสวนสอบสวน กรณี ดาบ ศ.ว่า หลังจากที่คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงสอบสวน เพื่อพิจารณาความผิดหลังดาบ ศ. ที่ถูกประชาชนร้องเรียนผ่านเฟซบุ๊กเพจ “ขอนแก่นมีด่านบอกด้วย” กรณีที่เรียกจับรถจักรยานยนต์ แล้วให้ผู้กระทำผิดกฎจราจรได้โอนเงินค่าปรับเข้าบัญชีของ น.ส.มธุรส น้องสาวคนสนิท จนได้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงขึ้นมาตรวจสอบเรื่องดังกล่าว 

พ.ต.อ.ยศวัฒน์ กล่าวต่อว่า โดยผู้เสียหายจำนวน 3 คนให้การตรงกันว่าได้โอนค่าปรับเป็นเงินจำนวน 1,000 บาท 2 ราย และ 500 บาท 1 ราย เข้าบัญชีของ น.ส.มธุรสจริง ในส่วนของ น.ส.มธุรสยังไม่ให้การใดๆ บอกแค่บอกเพียงว่าเป็นน้องสาวคนสนิทกับ ดาบศ. เท่านั้น 

ซึ่งเมื่อตรวจสอบรายงานสรุปผลการสอบปากคำทั้งหมด รวมทั้งตัวของ ดาบศ.ยังไม่ละเอียด ซึ่งให้การภาคเสธว่ารับโอนเงินค่าปรับเข้าบัญชี น.ส.มธุรส แต่เป็นฝากจ่ายค่าปรับ ซึ่งก็เป็นสิทธิ์ของผู้ถูกกล่าวหาที่จะให้การอย่างไรก็ได้ แต่กระบวนการตรวจสอบขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด 

ขณะนี้ได้ให้ทางคณะกรรมการฯติดต่อไปยังแอดมินเพจ “ขอนแก่นมีด่านบอกด้วย” เพื่อให้เข้ามาให้ปากคำกับทางคณะกรรมการฯ และให้ น.ส.มธุรสได้ไปขอสเตทเมนต์ ธนาคารที่มีการรับโอนเงินเข้าบัญชี เพื่อจะได้เตรียมสรุปข้อมูลก่อนที่จะส่งเรื่องไปยังกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เพื่อได้มีการพิจารณาเรื่องที่เกิดขึ้นว่ามีความผิดหรือไม่ หากมีความผิดจะได้มีการลงโทษต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส