ลูกค้าเมาเดินผลักพนักงานสวมชุดมาสคอตตกน้ำ 3 คน

24 เม.ย. 67

ลูกค้าเมาเดินผลักพนักงานสวมชุดมาสคอตตกน้ำ 3 คน หวิดจมน้ำ ด้านเจ้าของร้านลั่นให้คนที่ทำเข้ามาขอโทษด้วย หากเป็นลูกหลานตัวเองจะรู้สึกยังไง

 

จากกรณีที่มีเพจชื่อว่า “เจ้านา บ้านหนองขาว JaonaFood&Restaurant“ ได้โพสต์คลิปของกล้องวงจรปิดภายในร้าน จับภาพเหตุการณ์ที่มีลูกค้ารายหนึ่ง ได้เดินเข้าไปผลักพนักงานของร้านที่สวมชุดมาสคอตม้าโพนี่ กำลังยืนเต้นอยู่ตรงทางเดินจนตกลงไปในน้ำ หลังจากนั้นลูกค้าชายคนดังกล่าวได้เดินไปผลักพนักงานที่สวมชุดมาสคอต ไดโนเสาร์ ที่กำลังยืนเต้นกันอยู่สองคน ตรงสะพานตรงลงไปในน้ำ ซึ่งจุดนี้เป็นจุดที่น้ำลึก ซึ่งหนึ่งในพนักงานที่สวมชุดไดโนเสาร์นั้นว่ายน้ำไม่เป็น ทำให้พนักงานในร้านต่างพากันลงไปช่วยขึ้นมาได้ 

โดยทางเพจยังได้ระบุข้อความอีกว่า คุณไม่มีคำขอโทษสักคำ แถมคุณยังเดินออกจากร้านหน้าตาเฉย แล้วไปหัวเราะกับเพื่อนๆสนุกสนานอีก สามัญสำนึกอยู่ตรงไหน ถ้าน้องที่ใส่ชุดเป็นลูกเป็นหลานคุณแล้วเกิดอุบัติเหตุจมน้ำเสียชีวิตคุณจะรับผิดชอบยังไง คุณจะรู้สึกยังไง ถ้าอุบัติเหตุนี้มันเกิดกับลูกหลานของคุณ และยังมีความเสียหายมอเตอร์พัดลมในชุด วิทยุสื่อสาร และอื่นๆ เราให้เกียรติคุณถึงที่สุด ฉะนั้นขอความเห็นใจออกมาแสดงความรับผิดชอบและคำขอโทษกับน้องน้องใส่ ชุดไดโนเสาร์ด้วย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านเจ้านา บ้านหนองขาว อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ได้พบกับพนักงานที่สวมชุดมาสคอตในคืนนั้น ได้ชี้ให้ดูว่าได้รับความเสียหายขาดเป็นรู รวมไปถึงพัดลมในชุดที่เสียหาย และวิทยุสื่อสาร พร้อมทั้งได้พาไปดูจุดที่ตกทั้งสองจุด โดยจุดแรก เป็นทางเดินข้ามสะพานไปบริเวณที่นักดนตรีนั่งเล่นดนตรีอยู่ ระดับน้ำจะอยู่ที่ประมาณหัวเข่า และจุดที่สองต้องเดินผ่านจุดที่นักดนตรีเล่นอยู่ระดับน้ำจะลึกถึงช่วงหน้าอก

โดยนายพยูน สืบพงศ์พนา อายุ 19 ปี พนักงานที่สวมชุดมาสคอตโพนี่ เล่าว่า ตอนนั้นตนเองกำลังเต้นโชว์ลูกค้าที่เป็นเด็กๆ แต่ได้มีลูกค้าชายรายหนึ่ง ลักษณะเหมือนเมาสุรา เดินเข้ามาผลักตนจนตกน้ำลงไป หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้เดินไปพักน้องพนักงานอีกคนที่อยู่เลยนักดนตรีไป จนตกลงไปในน้ำทั้งสองคน ซึ่งมีหนึ่งคนนั้นเป็นคนที่ตัวเล็กอีกทั้งว่ายน้ำไม่เป็น ทำให้พนักงาน ที่อยู่ในร้านต้องช่วยกันลงไปนำขึ้นมา แต่กว่าจะถอดชุดได้ก็ต้องใช้เวลา เพราะคนที่สวมใส่ชุดมาสคอตนั้น จะต้องให้ผู้อื่นช่วยถอดให้เท่านั้น หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว ลูกค้ากลุ่มดังกล่าวนั้นมากัน 5 คน ชาย 3 หญิง 2 ก็เดินออกจากร้านไปโดยไม่มีคำขอโทษแต่อย่างใด

ทางด้านนายชาญยุทธ ตันเจริญ 54 ปี เจ้าของร้าน ให้ข้อมูลว่า ทางร้านได้ปรึกษากันก่อนว่าจะทำยังไงกับเหตุการณ์นี้ และทราบมาว่าลูกค้ากลุ่มนี้ก็เป็นลูกค้าประจำด้วย เนื่องจากพนักงานในร้านจำหน้าได้เพราะมาบ่อย โดยหลังจากตกลงกันทางเราก็ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่โรงพัก ก็อยากจะฝากไปถึงลูกค้ากลุ่มดังกล่าวว่า ดูในคลิปแล้วก็เห็นว่าเป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่ทางเราไม่ทราบว่าสิ่งที่คุณทำคุณกำลังคิดอะไรอยู่ หรือหากถ้าถ้าจะเล่นกับเด็กก็เดินไปบอกดีๆ โดยทางร้านก็ต้องดูแลความปลอดภัยของพนักงานภายในร้าน ก็อยากให้คนที่ทำเข้ามาพูดคุยหรือขอโทษกับทางน้องๆ จะได้เป็นบรรทัดฐานระหว่างผู้ประกอบการกับลูกค้าเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก

ล่าสุดทางเพจร้านเจ้านา ได้โพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความว่า ทางร้านขออนุญาตลบคลิปโพสต์ "ลูกค้าผลักน้องมาสคอสตกน้ำ"ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนะค ะเนื่องจากคนในคลิปได้เข้ามาขอโทษพร้อมกับชดใช้ค่าเสียหายเเละค่าทำขวัญกับให้น้องๆเเล้วค่ะ เเละน้องๆทุกคนยินดีรับคำขอโทษเเละไม่ติดใจเอาความกับเหตุการณ์ครั้งนี้ค่ะ สุดท้ายนี้น้องๆฝากขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาให้กำลังใจเเละเป็นห่วงน้องๆด้วยค่ะพวกเราเจ้านาขอบคุณจากหัวใจค่ะ.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส