สาวช้ำรัก แฟนหนุ่มแอบแซ่บครูโรงเรียนเดียวกัน ผอ.โรงเรียนตั้งกก.สอบ

24 เม.ย. 67

 

สาวช้ำรัก ถูกครูแฟนหนุ่มที่คบกันมา 9 ปี แอบแซ่บครูโรงเรียนเดียวกัน ก่อนจับได้หลังแอบดูมือถือ ล่าสุด ผอ.โรงเรียนตั้ง คกก.สืบข้อเท็จจริงแล้ว 

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงความรัก 9 ปีที่มีต่อครูแฟนหนุ่ม ก่อนที่จะถูกหักหลัง 

โดยเนื้อหาใจความว่า คบหากับแฟนหนุ่มมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย จนถึงปัจจุบันร่วมมา 9 ปี และตัดสินใจทิ้งครอบครัว เพื่อมาอยู่กับเขา ตั้งใจจะสร้างอนาคตร่วมกัน ตั้งใจทำงาน ทำโอทีเพื่อเก็บเงินสร้างธุรกิจด้วยกัน จนแทบไม่มีเวลาอยู่ด้วยกัน เพราะทำงานหนัก สุดท้ายสังเกตพฤติกรรมของแฟนหนุ่มเปลี่ยนไป เช่น จอดรถนาน เข้าห้องน้ำนาน หลังๆชอบคุยถึงหญิงคนนี้บ่อยจึงแอบดูโทรศัพท์มือถือฝ่ายชายถึงกับอึ้งเจอแชตคุยสาวอื่นชุดใหญ่ 

เช่น แชตบอกเตรียมถุงรอ, คุยเรื่องบนเตียงจะได้รู้ว่าต้องการแบบไหน, ชุดนอนไม่ได้นอน, เอาใจเก่ง เอาอ้ายก่อเก่งเจ้า, และอื่นๆ อีกเพียบ สุดท้ายยื่นคำขาดฝ่ายชาย แต่ฝ่ายชายขอเวลา จึงนำเรื่องมาโพสต์ เพื่อเตือนสติคนอื่นที่ซื่อสัตย์ต่อคนรัก สุดท้ายถูกสวมเขาเป็นรางวัลของความสื่อสัตย์ 

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 24 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สพป.ลำพูนเขต 1 พบกับ ดร.กฤติน พันธุ์เสนา รองผอ.สพป.ลำพูน เขต 1 เปิดเผยว่า ทางเขตทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และครูที่ถูกพูดถึงในโซเชียลเป็นครูจริง เบื้องต้นได้ให้ทาง ผอ.โรงเรียนตั้งคณะกรรมการสืบข้อเท็จจริง และมีการตั้งคณะกรรมการไปแล้ว ต้องให้เวลาคณะกรรมการได้ทำการสืบข้อเท็จจริงก่อนว่าเป็นอย่างไร ทั้งนี้ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกคนอย่างแน่นอน 

ด้าน ผอ.โรงเรียน ต้นสังกัดของครูหนุ่ม เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นกระทบต่อความรู้สึกของทุกฝ่าย ตนในฐานะผู้บริหารโรงเรียนก็จะดำเนินการตามอย่างตรงไปตรงมา และเป็นไปตามระเบียบของกระทรวง 

ขั้นแรกก็คือมีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสืบหาข้อเท็จจริงกับครูทั้ง2คน และต้องให้เวลาคณะกรรมการที่ตั้งขึ้นมาทำงานก่อน ซึ่งเรื่องนี้ก็ยอมรับมีผลกระทบกับชุมชนบ้าง แต่คนในชุมชนน่ารัก ทุกคนก็เข้าใจและให้กำลังใจกับทางโรงเรียน ส่วนที่เรื่องนี้มีการลามไปถึงพระจนพระต้องออกมาโพสต์ในเพจของวัดว่าพระไม่รู้เรื่อง ห้ามถาม เนื่องจากบริบทของชุมชนคือบ้าน-วัด-โรงเรียน ก็ย่อมกระทบ แต่เราก็ทุกข์-สุขด้วยกันเป็นเรื่องธรรมดา และเท่าที่ทราบข้อมูลบางอย่าง ส่วนหนึ่งก็จริงส่วนหนึ่งไม่จริงก็มี แต่ครูทั้งสองคนเลือกที่จะไม่ตอบโต้ และเข้าสู่ระบบการตรวจสอบของกระทรวง ทั้งนี้ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส