เป็นงง!หนุ่มโอสนั่งหน้าร้าน ถูกไอ้คลั่งบุกมาปาดคอ ฟันแขนเจ็บ

26 เม.ย. 67

หนุ่มโฮสร้องสื่อ นั่งอยู่หน้าร้านดี ๆ ถูกไอ้คลั่งถือมีดอีโต้บุกมาปาดคอ-ฟันแขนเจ็บ ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน วอนตำรวจล่าตัวหวั่นเป็นภัยสังคม

เมื่อเวลา 16.06 น.วันที่ 26 เมษายน 2567 นายธิติพงศ์ พุฒิกรศิริพงษ์ อายุ 28 ปี พนักงานร้านคาราโอเกะโฮสแห่งหนึ่ง ในซอยกอไผ่ พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เดินทางเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชล หลังถูกผู้ชายวัยรุ่นมีอาการคลุ้มคลั่ง ใช้มีด ปาดคอ ฟันแขนได้รับบาดเจ็บ พร้อมนำกล้องวงจรปิด มาแสดงเป็นหลักฐาน รวมถึงเป็นเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายด้วย

โดยนายธิติพงศ์ ผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้าย ถูกคมมีดฟันเย็บถึง 10 เข็ม พร้อมเล่านาทีระทึก ว่าขณะนั่งพักอยู่ด้านหน้าร้านที่ทำงาน วัยรุ่นผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นพนักงานรายวัน ตนเองไม่เคยรู้จัก ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน เดินปรี่เข้ามาไม่พูดพร่ำทำเพลง ใช้มีดอีโต้ที่หยิบมาจากร้านอาหารตามสั่ง เข้ามาปาดที่คอ โชคดีที่ติดแวนตากันแดด ก่อนที่คนร้ายจะเงื้อมีดอีโต้ฟันซ้ำ ตนเองใช้แขนรับไว้ จนได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี เพราะตนเองเกรงว่าหากเกิดอาการคลั่งขึ้นมาอีก ไม่ทราบว่าจากสาเหตุใด จะไปทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส