ป้ายแดงติดหล่มริมหาด คาดคนขับอยากสัมผัสชายทะเลแบบใกล้ชิด

28 เม.ย. 67

อีกแล้ว!ป้ายแดงติดหล่มริมหาดที่ จ.ภูเก็ต คาดคนขับอยากสัมผัสชายทะเลแบบใกล้ชิด ขณะที่ตำรวจลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหนุ่มขับเก๋งลงหาดติดหล่มอีกคัน

จากกรณีเมื่อวันที่28เม.ย.67เพจบางเทานิวส์ โพสต์รูปภาพรถยนต์ฟอร์ดสีเทาทะเบียนป้ายแดงติดหล่มทราย อยู่บริเวณชายหาด พร้อมข้อความว่า เช้านี้ที่ลายันเลพังอ่าวบางเทา ลงไปส้ายนิภาพหมอฟาอีสธ์เชื้อสมัน หลังจากโพสต์ออกไปในสื่อโซเชียลต่างมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมากเช่น น่าช่วยดีมั้ย,ขับลงทรายคิดได้ไง,ฝรั่ง!?,โอ้ยๆๆๆๆๆๆๆๆเอาอีกแล้วมันมีอะไรดีหน้อ,เป็นเพราะGPSแน่ๆๆเลยที่พาลงไป5555เป็นต้น

จากนั้นผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณชายหาดลายัน ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พบกับรถ SUV ป้ายแดง จอดอยู่ริมหาดมีร่องรอยทรายติดไปทั่วทั้งคันรถ

ส่วนด้านล่างริมทะเลพบร่องล้อรถติดหล่มทรายแต่ไม่พบเจ้าของรถคันดังกล่าว ใกล้กันยังพบมีร่องรอยการก่อกองไฟ บริเวณขอนไม้ คาดว่ารถคันดังกล่าวน่าจะมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยได้ขับลงไปที่หาดทราย จึงทำให้รถติดหล่มท่ ามกลางความมืด

ส่วนในช่วงเช้าคาดว่าเจ้าของรถคงได้ประสานรถยกหรือรถลากเข้ามาลากรถขึ้นจากริมชายหาดแล้ว จึงนำมาจอดด้านบนหาดทราย

ล่าสุดวันเดียวกันตำรวจสภ.เชิงทะเล ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบรถคันดังกล่าว จอดทิ้งไว้ และได้ตรวจสอบบริเวณริมหาดที่มีร่องรอยของการติดหล่มของรถยนต์ จากนั้นจึงได้ประสานตำรวจจราจรเข้าตรวจสอบอีกครั้งก่อนดำเนินการหาเจ้าของรถคันดังกล่าวต่อไป

1714290696931

ขณะที่เจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบได้พบรถเก๋งซึ่งมีวัยรุ่นชายชาวไทยที่ทำงานก่อสร้างอยู่ตรงข้ามกับหาดดังกล่าว ได้ขับรถเก๋งพร้อมเพื่อน ลงบริเวณหาดทราย ทำให้รถติดหล่มต้องใช้รถโฟวิลเข้าลากอีกคันด้วย

1714290478818

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส