“เชียร์ ฑิฆัมพร” โต้เดือด ! ยืนยันผลิตภัณฑ์ไม่มีสารเสพติด จ่อดำเนินคดีคนโพสต์ให้ถึงที่สุด

30 เม.ย. 67

ทำเอาแทบเดือดแบบสุดๆ สำหรับนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” ล่าสุดเจ้าตัวได้มีการโพสต์ไอจีสตอรี่ดำ ถึงการโดนผู้ใช้ Tiktok และเพจเฟซบุ๊กได้เอาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของตัวเองไปแอบอ้างว่ามีสารเสพติด ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็จะไม่ทน เตรียมจัดการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

โดยเมื่อวานนี้ (29 เม.ย.) “เชียร์ ฑิฆัมพร” โพสต์ไอจีว่า "สร้างความเสียหายไว้ขนาดไหนเตรียมรับผิดชอบตามผลของความเสียหายนั้นได้เลยค่ะ ขอว่าไปตามกฎหมายนะคะ เนื่องจากมีเพจและผู้ใช้ Tiktok นำข้อมูลเผยแพร่ ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดในวงกว้าง ว่าคอลลาเจนของชาเม่ มีสารเสพติด !! ขอย้ำว่า ชาเม่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดนะคะ เรื่องดังกล่าว สร้างความเสียหายอย่างประเมินมูลค่าไม่ได้ พวกเราตั้งใจทำแบรนด์มา 14-15 ปี เจอเหตุการณ์แบบนี้ ขอคุยด้วยกฎหมายเท่านั้นค่ะ"

ล่าสุดวันนี้ ( 30 เมษายน 2567) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับนักแสดงและพิธีกรสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” เพื่อถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า ต้องใช้คำว่าหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และการนำข้อมูลที่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดเข้าสู่คอมพิวเตอร์ ซึ่งผู้บริโภคแล้วก็แฟนคลับได้ส่งเรื่องราวมาให้กับตน ว่าเกิดการสื่อสารข้อมูลที่เกี่ยวข้องแบบผิดๆ โดยเรื่องนี้สำหรับตนค่อนข้างที่จะเซนซิทีฟ และต้องยอมรับว่าภัยสังคมทุกวันนี้ของยาเสพติดเค้าเรียกกันว่าคอลลาเจน

ซึ่งกับคอลลาเจนของตนมันไม่ได้เกี่ยวกัน แต่เอาภาพเนื้องานของตน ที่ไม่ได้เกี่ยวกันไปสื่อสารข้อมูล ทำให้ผู้บริโภคเข้าใจผิดว่าคอลลาเจนของตนมีสารเสพติดอยู่ ตนก็ยืนยันว่าผลิตภัณฑ์ของตนไม่มีสารเสพติด ทางหน้าคอมเมนต์แล้ว รวมถึงทั้งไดเรกต์และติดต่อไปหาทุกช่องทาง

ถามถึงผลกระทบเสียหายหนักแค่ไหน เจ้าตัวก็บอกว่า พวกอาหารการกินถ้ามีคนเข้าใจผิดแม้แต่นิดเดียวใครจะกล้ากิน และไม่ใช่เพียงแค่ผู้บริโภคอย่างเดียว เพราะเรามีทั้งคู่ค้า ตัวแทน มูลค่าเสียความเสียหายมันประเมินไม่ได้ ถ้าประเมินค่าความเสียหายเป็นหลักร้อยล้าน ซึ่งคลิปที่เค้าทำหลงทางโซเชียลคนเห็นยอดเป็น 1,000,000 วิว เราเลยต้องใช้กฎหมายคุยกัน

มีการดำเนินการทางกฎหมายยังไงบ้าง เจ้าตัวบอกว่าเบื้องต้นเราได้มีการบอกกล่าวเพื่อขอความร่วมมือจากบัญชีผู้ใช้แล้ว โดยการห้ามเผยแพร่ต่อ แต่พอเขาเพิกเฉยตนก็ได้เอาข้อมูลที่เกี่ยวข้องส่งให้ทางทีมทนาย และตอนนี้ได้ดำเนินการแล้ว

เพียงแค่ว่าวันนี้เราได้มาให้ข้อมูลเท็จจริง ซึ่งเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเพราะสมัยนี้ยาเสพติดมาในรูปแบบใหม่ และตอนนี้ได้รู้ตัวคนทำแล้วด้วย เพราะเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ และวิธีสังเกตคือคอลลาเจนที่มีสารเสพติดมูลค่าการซื้อขายตกซองเป็นพัน แต่ของตนเพียง 49 บาท เรื่องนี้ยืนยันว่าจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด หลังจากนี้ทางแบรนด์ก็จะระมัดระวังให้ดีที่สุดและประสานกับทีมที่เกี่ยวข้องเพื่อดูแลถึงเรื่องนี้

เชียร์ ฑิฆัมพร

เชียร์ ฑิฆัมพร

เชียร์ ฑิฆัมพร

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Thikam Ritta (@cheerny14)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส