อ๋อม สกาวใจ แจ้งความเกรียนคีย์บอร์ด รับไม่ได้ใช้คำอนาจารรุนแรง

1 พ.ค. 67

 

อ๋อม สกาวใจ แจ้งความเกรียนคีย์บอร์ด รับไม่ได้ใช้คำอนาจารรุนแรง หวั่นไม่ปลอดภัยต่อการใช้ชีวิตประจำวัน 

วันที่ 1 พ.ค. 67 น.ส.สกาวใจ หรืออ๋อม พูลสวัสดิ์ นักแสดงชื่อดัง เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เฉลิม นพการ รอง สว.(สอบสวน) สน.ร่มเกล้า เพื่อดำเนินคดีกับ เกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาคอมเมนต์ ในลักษณะที่คุกคาม โดยใช้คำที่สื่อถึงเรื่องลามกอนาจาร จนเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยในการใช้ชีวิตประจำวัน 

อ๋อม สกาวใจ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้าของเมื่อวันที่ 30 พ.ค.ตนได้มีการโพสต์เฟซบุ๊ก ในชื่อ "Sakaojai Poonsawatd" ถึงเรื่องของชีวิตประจำวันตามปกติ จากนั้นได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เขามาพิมพ์ข้อความใต้โพสต์ เป็นลักษณะข้อความสื่อถึง เรื่องลามกอนาจาร เป็นคำที่รุนแรงมาก 

ตนและครอบครัวรับไม่ได้ ทั้งยังเป็นเรื่องที่น่ากลัว ไม่ปลอดภัยต่อการใช้ชีวิตประจำวัน และเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับใครทั้งสิ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีบุคคลที่เข้ามาคอมเมนต์ในลักษณะแบบนี้บ้าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นใช้คำที่รุนแรงเท่าครั้งนี้ หลังจากที่ได้มีการพูดคุยและปรึกษากับคนในครอบครัวจึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดี 

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่งขอมูลให้ฝ่ายสืบสวนติดตัวติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส