ทำผิดจนเคยตัว ? หนุ่มขับตาม GPS แต่ออกปากซอยไม่ได้ แถมถูกไล่ให้ไปออกท้ายซอยแทน

2 พ.ค. 67

หนุ่มสุดงง! เปิด GPS แต่ออกปากซอยไม่ได้ เจอรถจยย.ร้านค้ากีดขวาง ซ้ำถูกชาวบ้านเคาะกระจกให้ไปออกท้ายซอยแทน โพสต์เจ็บทำผิดจนเคยตัว

จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 6 เผยแพร่คลิปภาพ เจ้าของรถยนต์ออกจากซอยราชปรารภ 6 ไม่ได้ เพราะมีรถจักรยานยนต์จอด

 และข้าวของกีดขวาง แต่กลับถูกชาวบ้านเคาะกระจกบอกให้ถอยรถออกท้ายซอย เจ้าของรถถึงกับงง แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ โดยระบุข้อความว่า

ถนนสาธารณะ

จอดรถปิดทาง

วางของค้าขายปิดทาง

เขาไม่มีใครออกกัน

เขาปิดมานานแล้ว

คุณมาทางผิด

คุณต้องถอย / ซอยราชปรารภ 6

ทำผิดจนเคยตัว  จนคิดว่าตัวเองถูก

1714626256889

ล่าสุดวันนี้ (2พ.ค.67) นักข่าวลงพื้นที่ซอยราชปรารภ 6 สัมภาษณ์คุณปุ้ย อาย 43 ปี แม่ค้าผลไม้ปากซอย บอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวาน(1พ.ค.67) โดยมีรถเก๋งสีดำขับเข้ามาจอดบริเวณกลางซอย เนื่องจากร้านข้าวแกงปิด จึงขับมาถึงกลางซอยได้ครึ่งทางและออกไม่ได้เนื่องจากติดรถจักรยานยนต์ และระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์ขับเข้าออก จึงไปเคาะกระจกบอกว่าให้ถอยรถ

แม่ค้าผลไม้ บอกว่าเธออยู่ที่ละแวกนี้มา 20 ปีน้อยมากที่รถจะออกบริเวณปากซอยเนื่องจากซอยมีบริเวณที่แคบเล็ก โดยส่วนใหญ่ จะเข้าออกท้ายซอยทะลุไปออกซอย 4 ซึ่งเป็นซอยกว้างกว่า

นอกจากยังมีคนหลงมาเปิด GPS มา ร้านค้าบริเวณนี้พร้อมจะขยับให้อยู่แล้ว แต่เนื่องจากมีรถจักรยานยนต์ที่มาจอดล็อกคอ ทำให้ขยับไม่ได้ และไม่ทราบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ใครบ้าง จึงไม่สามารถจะไปตามได้ ซึ่งแม่ค้ายินดีที่จะขยับให้ออกไปได้ขอแค่ให้บอกกันดีๆ เพราะทางกทม.เขตราชเทวี อนุโลมให้จัดให้ขายของได้บริเวณฝั่งขวาซึ่งให้รถสามารถเข้าออกซอยได้ เนื่องจากแม่ค้าบริเวณนี้เคยขายอยู่ริมทางเท้า และทางกทม.จึงให้เข้ามาขายภายในซอย

ทั้งนี้อยากบอกว่า ถ้าเกิดรถที่หลงทางมาออกไม่ได้ให้บอกกันดีๆ ทางเราพร้อมจะขยับเพื่อให้รถสามารถออกไปได้เพราะพวกเราพึ่งพาอาศัยกันอยู่แล้ว

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส