บังเอิญเกิ๊น! หนุ่มพาแฟนสาวเปิดห้องเบอร์ 4 จ๊ะเอ๋ผัวเก่าอยู่ห้องเบอร์ 5  

2 พ.ค. 67

 

เกลียดคนห้องเบอร์5! หนุ่มพาแฟนสาวเปิดรีสอร์ตนอนห้องเบอร์ 4 บังเอิญจ๊ะเอ๋ผัวเก่า อยู่ห้องเบอร์ 5 ก่อนเขม่นกันบุกมาใช้ปืนตบหน้าเลือดอาบ

 

วันที่ 2 พ.ค.67นายสุริยา หรือ บอย อายุ 22 ปี พร้อมกับ น.ส.บี(นามสมมุติ)อายุ 23 ปี มาแจ้งความร้องทุกข์ กับตำรวจสภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์

หลังจากกลางดึกที่ผ่านมา ถูกกลุ่มชายประมาณ 8 คน หนึ่งในนั้นจำได้ชื่อนายจุ่น บุกเข้าไปที่ห้องพักเบอร์ 4 ในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง อ.สตึก แล้วบุกเข้าไปในห้องใช้ปืนหลายกระบอก มารุมตบจนได้รับบาดเจ็บหัวแตก เย็บ 4 เข็ม อยากให้ตำรวจติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ขณะที่นายปรี  อายุ 67 ปี เจ้าของรีสอร์ต เล่าว่าก่ อนหน้านี้มีชาย 2 คน เข้ามาเปิดห้องเบอร์ 5 พักได้ 2 วันแล้ว ต่อมาค่ำวันที่ 1 พ.ค.ได้มีหนุ่มสาวสองคนเข้ามาเปิดห้องเบอร์ 4 ตนก็เปิดให้ตามปกติ จนกระทั่งมีหญิงสาววิ่งมาบอกว่าโดนทำร้ายขอให้โทรศัพท์แจ้งตำรวจแต่ไม่รู้ว่าเขามีเรื่องอะไรกัน

นายสุริยา ผู้บาด เจ็บเล่าว่า ตนกับแฟนสาวมาพักที่ห้องตามปกติ หลังจากนั้นได้มีวัยรุ่นอยู่พักอยู่ข้างๆ ห้องมาเคาะประตูห้อง เมื่อตนเปิดประตูมาวัยรุ่นถามว่า ”ชื่อบอยหรือไม่เป็นแฟนใหม่หรือไม่” ตนตอบว่าใช่ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นเริ่มขับรถมาที่ห้องเบอร์ 5 หลายคน แล้วมาเคาะประตูห้องมาขอบุหรี่ เข้ามาถามนั่นนี่รวมแล้วประมาณ 6 ครั้ง

ครั้งล่าสุดมาเคาะพยายามจะกระชากตนออกจากห้องจึ งพยายามผลักวัยรุ่นให้ออกไป แต่กลุ่มวัยรุ่นดันเข้ามาในห้อง จากนั้นแต่ละคนซึ่งมีปืนทุกคนเอาปืนมาตบหน้า และหัว จนหัวแตก แต่ตนไม่ได้ติดใจเพราะถือว่าดวงซวย

ขณะที่น.ส.บี(นามสมมุติ) อายุ 23 ปี แฟนนายสุริยา เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนคบหาเป็นแฟนกับนายจุ่นคนก่อเหตุ ต่อมานายจุ่น โดนจับคดีอาวุธปืนและยาเสพติดศาลสั่งจำคุกกว่า 2 ปี

และเมื่อประมาณ 6 เดือนที่ผ่านมา ตนได้คบหากับนายสุริยา เป็นแฟนคนใหม่ มารู้อีกทีว่าแฟนเก่าได้ออกจากเรือนจำมาเมื่อเดือนธันวาคม 66 พยายามให้คนทักมา แต่เธอไม่ได้สนใจ เพราะมีแฟนใหม่แล้ว

ยอมรับว่าเป็นเหตุบังเอิญที่มาเจอกับแฟนเก่าที่พักห้องติดกันแบบนี้ ถ้ารู้จะไม่มาเด็ดขาด แต่ก็อยากจะให้ตำรวจติดตามแฟนเก่ามาดำเนินคดี

ทั้งนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งตอนนี้กำลังหลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส