แฉภาพลับ ! ข้าราชการหื่น ล้วงอกสาวคาที่ทำงาน ขู่ไม่ยอมไล่ออก (คลิป)

12 ส.ค. 60
วันนี้ (11 สิงหาคม 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งความ จากคุณเอ (นามสมมติ) วัย 30 ปี ซึ่งทำงานเป็นลูกจ้าง ในหน่วยงานราชการสัญญาจ้างปีต่อปี ได้นำหลักฐานยื่นให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ พร้อมระบุว่า ได้ถูกหัวหน้ากลุ่มงาน กระทำการลวนลาม อนาจารตน ทำมาตั้งแต่ปี 2557 จนถึงปัจจุบัน และรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนตนทนไม่ไหว และอีกฝ่ายข่มขู่ว่า หากตนขัดขืน จะไม่มีการต่อสัญญาจ้างงาน หลังจากรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนพยาน พร้อมแจ้งว่า คดีนี้เป็นคดีอาญา เป็นการกระทำอนาจาร ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเพื่อดำเนินคดี และจะดำเนินการออกหมายจับผู้ต้องหา เพื่อให้มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป
ภาพขณะที่หญิงสาวถูกลวนลาม
ภายหลังดำเนินการแจ้งความแล้ว คุณเอ หญิงสาวผู้เสียหาย  เปิดเผยว่า "ตั้งแต่ที่รู้จักกัน นายจ้างมีพฤติกรรมชอบลวนลามตนเป็นประจำ แต่เหตุการณ์ล่าสุดที่ทำให้ทนไม่ได้ คือนายจ้างได้เข้ามาล็อกตัว บีบจับหน้าอกต่อหน้าเพื่อนร่วมงาน และไม่มีใครกล้าช่วย เพราะนายจ้างจะใช้อำนาจข่มขู่" ตัวเองก็กลัว เพราะนายจ้างเป็นผู้บังคับบัญชาในที่ทำงานซึ่งเป็นหน่วยงานราชการ ก่อนหน้านี้ พนักงานหญิงโดนกันหลายคน แต่ไม่มีใครลาออก ทุกคนอดทน ใครเห็นก็จะไม่กล้าเข้าไปช่วยเพราะความกลัว คุณเอ กล่าวถึงหลักฐานที่เป็นคลิป ว่า ได้ร่วมมือกันกับเพื่อนที่ทำงาน หลังจากที่ได้ร้องเรียนภายในหน่วยงานแล้ว แต่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม หัวหน้าฝ่ายยังคงลวนลาม จึงได้ร่วมมือกันแอบเข้าไปติดกล้องในห้องของหัวหน้างาน โดยที่เขาเองก็ไม่รู้ตัว และก็กระทำพฤติกรรมลวนลามเช่นเคย ภาพจากกล้องก็บันทึกไว้ได้
คุณเอ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว
หลังจากแจ้งความแล้ว ทางผู้เสียหาย กล่าวยอมรับว่า กลัวเช่นกัน เนื่องจากเกรงว่าจะถูกทำร้าย เพราะทางชายคู่กรณี พยายามที่เข้ามาหา ซึ่งไม่ทราบว่าอยากจะพูดคุยเพื่อไม่ให้แจ้งความหรือว่าจะเข้ามาหาเพื่อจะทำอะไรกับตน นอกจากนี้ ผู้เสียหายกล่าวอีกว่า เวลาฝ่ายชายจะเข้ามาหา ก็จะอ้างเรื่องงาน พร้อมกับขู่ตนด้วยว่า หากมีปัญหาหรือขัดขืน ทางเขาในฐานะหัวหน้าจะไม่ต่อสัญญางานให้อีกด้วย ซึ่งก็กลัวว่าจะได้รับผลกระทบต่อหน้าที่การงานเช่นกัน สำหรับการตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ เพราะกลัวเรื่องความไม่ปลอดภัยของตัวเอง และอยากให้สังคมรู้ว่าเขาไม่ควรกระทำแบบนี้กับคนไม่มีทางสู้ และบุคคลภายนอกก็มองว่าผู้หญิงยินยอม ก็ทำให้เสื่อมเสียศักดิ์ศรี ทั้งที่ความจริงแล้วตนไม่ได้ยินยอม แต่เนื่องจากทำอะไรไม่ได้จริงๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ