"แอน อรดี" เส้นเสียงอักเสบเฉียบพลัน ไม่สามารถใช้เสียงได้ ต้องเลื่อนงานด่วน!

4 พ.ค. 67

แอน อรดี เส้นเสียงอักเสบเฉียบพลัน ไม่สามารถใช้เสียงได้ แพทย์สั่งงดใช้เสียง ต้องเลื่อนงานออกไปจนกว่าจะหายดี


เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวสุดฮอตแห่งยุค สำหรับ แอน อรดี ที่มีคิวงานเดินสายโชว์คอนเสิร์ตร้องเพลงตลอดทั้งปี ล่าสุดหลายคนแสดงความห่วงใยและส่งกำลังใจให้หายไวๆ เนื่องจาก แอน อรดี มีอาการป่วยเส้นเสียงอักเสบเฉียบพลัน ทำให้ต้องเลื่อนงานแสดงในวันที่ 4-5 นี้ออกไปก่อนหรือจนกว่าจะหายดี

แอน อรดี

โดยเพจเฟซบุ๊ก แอนอรดี Fanpage ได้โพสต์ข้อความแจ้งอาการป่วยว่า ประกาศแจ้งอาการป่วยของ แอน อรดี “ประกาศเกี่ยวกับศิลปิน เนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมา แอน อรดี มีอาการเจ็บคอ และไม่สามารถใช้เสียงได้อย่างปกติ จึงได้เข้าพบแพทย์เพื่อตรวจหาสาเหตุ ผลการวินิจฉัยของแพทย์ พบว่ามีอาการเส้นเสียงอักเสบเฉียบพลัน และเห็นควรให้งดใช้เสียง”

“ซึ่งอาจจะส่งผลทำให้ต้อง เลื่อนตารางการแสดงออกไปในช่วง วันที่ 4 - 5 พฤษภาคม 2567 หรือจนกว่าจะหายดี ทั้งนี้ แอน อรดี และทีมงาน กราบขออภัยผู้ว่าจ้างที่ได้รับผลกระทบจากอาการป่วยในครั้งนี้ และจะหาวันทดแทนในวันและเวลาที่เหมาะสม แอน อรดี 4 พฤษภาคม 2567”

“แอน อรดี และทีมงาน กราบขออภัยผู้ว่าจ้างที่ได้รับผลกระทบจากอาการป่วยในครั้งนี้ และจะหาวันทดแทน ในวันและเวลาที่เหมาะสม#แอนอรดีFanpage“

ด้าน แอน อรดี ก็ได้โพสต์ข้อความว่า “ขออภัยกับทางเจ้าภาพและแฟนคลับด้วยนะคะ แอนใช้เสียงหนักมาเกือบ2 อาทิตย์ จนได้ไปพบคุณหมอซึ่งได้ชี้แจงตามข้างต้น คือเส้นเสียงอักเสบ จริงๆต้องพักรักษานานจนกว่าเสียงจะปกติ แต่แอนขอหยุดพัก คือวันที่ 4 (รับเชิญหมอลำใจเกินร้อย อ.แกดำ มหาสารคาม) และวันที่ 5 โฟล์คพระนคร นครราชสีมา (ย้ายเป็น 13 พ.ค นี้) ส่วนวันต่างๆยังคงเป็นปกติ ขออภัยด้วยนะคะ แอนจะรักษาตัวเองให้ดีขึ้นให้เร็วที่สุดค่ะ” ซึ่งมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

แอน อรดี

แอน อรดี

แอน อรดี

แอน อรดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส