“แม่น้ำหนึ่ง” ลั่นไม่เคยคิดจะซื้อตัว “นุ่น ดำดง” ยังดูลิเกคณะศรรามน้ำเพชร เรื่องอื่นก็สนุกเหมือนกัน !

5 พ.ค. 67

แม่น้ำหนึ่ง” เปิดใจเคลียร์ดราม่า ปมแม่ยกเบอร์หนึ่งเปย์เงินล้าน เปย์รถหรู เปย์จน “นุ่น ดำดง” หรือ “นุ่น เนตรชนก” ลาออกจากคณะ ลั่นไม่เคยคิดจะซื้อตัว น้องไม่เคยปรึกษา แต่จะซัพอร์ตเหมือนเดิม และยังดูลิเกคณะศรรามน้ำเพชร เพราะเรื่องอื่นก็สนุก !!

ล่าสุดวันนี้ 5 พ.ค. 2567 “แม่น้ำหนึ่ง” เผยว่า "คลิปนี้จะพูดเป็นครั้งสุดท้ายนะคะ เรื่องแรก ประเด็นนุ่นลาออก หนูได้ยินในไลฟ์พร้อมกับทุกคน น้องไม่ได้ปรึกษาหรือพูดคุยอะไรกับเราก่อน หนูก็ไม่รู้ว่าน้องคิดอะไรอยู่ แต่หนูเคารพการตัดสินใจ"

"หนูมีดิวงานน้อง 30 คิว ที่น้องต้องทำงานให้ แต่ได้มีการเลื่อนออกไป เพราะสภาพจิตใจของน้องยังไม่โอเค สำหรับหนู ยังรักและซัพพอร์ตเขาเหมือนเดิม เขาจะไปเล่นลิเกคณะไหนก็ยังตามดู ไปทำงานที่ไหนก็ยังซัพพอร์ต และยังจ้างงานน้อง แล้วงานอื่นๆ ที่น้องรีวิวสินค้า เรายังตามไปซื้อไปซัพพอร์ต"

"ส่วนคณะศรรามน้ำเพชร หนูก็ยังดูอยู่ ยังรักน้องเบล น้องประกิต หลายๆ คนในคณะที่หนูชอบและยังดูอยู่ ปัจจุบันก็ยังดูไลฟ์สดอยู่ เรื่องอื่นๆ ก็สนุกเหมือนกัน"

"คนที่บอกว่าหนูซื้อตัวออกมา บอกตรงนี้เลยว่าไม่มีความคิดที่จะซื้อตัวออกมา เรื่องที่ออกรถให้น้องเป็นการซื้อตัวน้องหรือเปล่า วันก่อนที่จะออกรถ หนูได้ไปคุยกับพี่ไอซ์และน้องแบงค์ เรียบร้อยแล้วว่าจะออกรถมาให้เพราะอะไร น้องจะได้พักผ่อนเต็มที่ จะได้มาทำงานลิเกทุกวัน แต่เราไม่ได้คิดว่าน้องจะลาออก ไม่ได้รู้ล่วงหน้า แต่ก็เคารพการตัดสินใจ มันเป็นเรื่องของน้องเอง เราไปคอนโทรลอะไรไม่ได้นะคะ"

@namnueng1919

ขอพูดครั้งสุดท้าย ใครไม่จบ จะคิดนั่นคิดนี่ พูดได้เดียวว่า เรื่องของมึงค่ะ !!!

♬ เสียงต้นฉบับ - Namnueng88 Shop

แม่น้ำหนึ่ง

แม่น้ำหนึ่ง

นุ่น ดำดง

แม่น้ำหนึ่ง-นุ่น ดำดง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส