"หนุ่ม เข็มเพชร" ดึงสติน้องชาย "พีเค" หัดอยู่คนเดียวให้ได้ ลั่นแรงเลิกยุ่งจัญไรขนาดนั้น

9 พ.ค. 67

หนุ่ม เข็มเพชร พี่ชายพีเค ดึงสติน้องชาย หัดอยู่คนเดียวให้ได้ เงินทองถูกเอาไปหมดก็ไม่เป็นไร ลั่นแรงจัญไรขนาดนั้น เอาออกจากชีวิตให้หมด แล้วกลับมาอยู่ในโลกแห่งความจริง

หลังจากที่ พีเค ปิยะวัฒน์ ได้ชี้แจงกรณีมีคนจับตามองว่าเจ้าตัวไปเที่ยวเกาะสมุยกับนางแบบเวียดนาม โจลี่ เหงียน (Jolie Nguyen) หลังมีภาพเช็กอินในเวลาใกล้เคียงกัน ซึ่ง พีเค ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ไปกับนางแบบสาวเวียดนาม แต่ไม่เข้าใจอีกฝ่ายลงรูปตามทำไม ทั้งที่ตัวเขาอยู่ออสเตรเลีย ด้าน ดีเจดาด้า วรินดา ก็ได้เตือนสติ พีเค คนแบบนี้อันตราย! ไม่ควรเอาตัวเองไปอยู่ใกล้ ถ้าคนหวังดีจะไม่ทำแบบนี้

หนุ่ม เข็มเพชร

ล่าสุด หนุ่ม เข็มเพชร พี่ชายของพีเค ได้โพสต์ข้อความดึงสติน้องชายว่า “วันนี้เจอพีเค .. สติค่ะ ! ตื่น ดูดาด้า บุ้คโกะ ดีเจมะตูม บุ๋ม น้องพิธีกรชาย และอีกหลายๆคนที่เค้าห่วง เค้ารัก เก็บรักษาไว้ให้ดีๆ เพื่อนๆอย่างนี้ ต้องตื่น จูนจิตซะ ไม่มีใครช่วยอะไรเราได้เท่าตัวเราเอง ไวน์แดงและเหล้าไม่ได้ช่วยยิ่งดื่มยิ่งเพี้ยน จะโกรธก็ไม่เป็นไร ไม่สนเพราะฉันเป็นคนตรง บอกแล้วถ้าฟุ้งซ่านมากๆ ฉันจะให้มาดูแลแม่แทนฉัน (พรุ่งนี้ฉันต้องตื่นแต่เช้าพาเค้าไปหาหมอ) แล้วชั้นจะได้บินไปญี่ปุ่น ปารีส ไปใช้ชีวิตเป็นตัวของตัวเองซักเดือนนึง”

“น้องล้มฉันก็ปกป้อง แต่ล้มแล้วไม่ลุก ปัญญาอ่อนฉันก็ด่าแหลก น้องๆจากนิวยอร์กมาถามว่าเห็นพี่หนุ่มโดนเกรียนคีย์บอร์ดด่าที่ปกป้องน้องชาย พีีเศร้ามั๊ย ไม่เศร้าค่ะ ไม่ได้อ่าน ไม่ได้สนใจ ไม่ใช่ค่อดพ่อค่อดแม่ฉัน มาด่าซึ่งหน้าฉันก็ด่ากลับ (มาด่าฉันมากๆ เดี๋ยวเพื่อนๆผู้พิพากษา ทนายดังๆเรียนนิติ มธ มาด้วยกันหรือเพื่อนรักนายพลทุกเหล่าวชิราวุธเค้าก็ลุยให้เอง) หัดอยู่คนเดียวให้ได้”

(พอเหนื่อยมากๆฉันก็อาละวาดใส่ไม่สนหีบสนตู้) ตื่นได้แล้วนะ เงินทองถูกเอาไปหมดก็แล้วไม่เป็นไร เค้าอยากได้ให้เค้าไปจะได้จบ ตื่นแล้วตั้งสติ ถ้าไม่มีสติก็จะด่าให้มีสติ ลุกขึ้นทำมาหารับประทานใหม่”

“ขอโทษพี่ๆน้องๆในเฟสบุ๊คด้วยนะ ฉันเป็นคนอย่างนี้แหละ ไม่มีนอกมีใน ต้องดูแลทั้งแม่และน้อง ยาเคมีสมองไม่สมดุลย์ก็ต้องกิน“

จากนั้น พี่หนุ่ม เข็มเพชร ก็ได้โพสต์ข้อความพร้อมแท็กพีเคอีกว่า “PK Piyawat Kempetch ตื่นโนะ เลิกยุ่ง เอาเวลามาช่วยพี่ดูแลแม่ จัญไรขนาดนั้น เจ๊มอยเค้าแชร์ให้เห็นทั้งโลกแล้ว อะไร here here เอาออกจากชีวิตให้หมด แล้วกลับมาอยู่ใน โลกแห่งความจริง focus กะงาน ถ้ายังไม่หยุดจะอาละวาดใส่ แล้วเดี๋ยวอีเหงียนนี่จะเดือดร้อนนะ” ก่อนจะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป

หนุ่ม เข็มเพชร

หนุ่ม เข็มเพชร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส