"แหวดศรี" เล่าทั้งน้ำตา โดนหลอกโอนเงินสูญหลักล้าน เครียดจนไม่อยากมีชีวิตอยู่

9 พ.ค. 67

แหวดศรี เล่าทั้งน้ำตา โดนหลอกโอนเงินสูญหลักล้าน เครียดจนคิดฆ่าตัวตาย ด้าน ฮาย อาภาพร วอน! คนถูกหลอก รวมกันไปแจ้งความ

 

 

เรียกว่าต้องไปให้กำลังใจกันหนักๆเลย สำหรับนักร้องลูกทุ่ง ฮาย อาภาพร และน้องสาว แหวดศรี เพราะก่อนหน้านี้ถึงกับเครียดหนัก เพราะทางน้องสาว “แหวดศรี” ถูกมิจฉาชีพหลอกให้เล่นเกมสูญเงินหลักล้านบาท แถมยังมีการไปยืมเงินคนอื่นมาเติมเกมด้วย งานนี้ทางพี่สาว “ฮาย อาภาพร”ก็ได้ยื่นมือมาช่วยและถือเป็นกำลังใจสำคัญของน้องสาวด้วย

ฮาย อาภาพร

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เดินทางมาพูดคุยกับนักร้อง 2 ลูกทุ่งพี่น้อง “ฮาย อาภาพร” และ “แหวดศรี“ เพื่ออัปเดตสถาพจิตใจหลังโดนหลอก มิจฉาชีพชวดเงินหลักล้าน โดยทาง “แหวดศรี“ เผยว่า ยังไม่ได้ดีเท่าไหร่ เพราะเป็นแผลสด ตนก็ได้กำลังใจจากพี่สาวและคนในครอบครัว ที่ให้ลุกขึ้นสู้ เพื่อที่จะเก็บตั้งใช้หนี้เขา (น้ำตาไหล) ด้าน “แม่ฮาย” ก็เผยถึงการให้กำลังใจต่อว่า ตนก็เข้าใจการเฟลเขาเก็บของเขามาครึ่งชีวิต และพอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้อีก เขาจะเสียใจ โกรธตัวเอง ตนก็ได้ให้กำลังใจเขาบอกสู้

ซึ่ง“แหวดศรี” ก็เสริมว่า คนมองว่าตนเป็นคนเก่งแต่ก็ยังพลาด ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตที่สุดเลย ยอมรับว่าโกรธตัวเองมาก และไม่ให้อภัยตัวเองเลน คิดว่าทำไมเราถึงเป็นคนโง่แบบนี้ และไม่คิดว่าทำไมถึงเป็นตัวเอง แต่ที่ตนโดน เจาให้ตนมาเยอะมาก ก่อนที่จะเสียให้เขาไป

ฮาย อาภาพร

พอข่าวออกไปนั้น “แม่ฮาย” ก็มองว่ามันเป็นผลดีของทุกคน เพราะเป็นประโยชน์มาก ทั้งที่ทุกคนก็รู้ข่าวแต่ก็ถลำ และคนรอบข้างในวงการบันเทิง ไม่กล้าออกมาพูดเพราะอาย ซึ่งเพื่อนของทาง“แหวดศรี”ก็โดนเยอะกว่า 13 ล้านบาท จากที่เดียวกันและหลายแฟลตฟอร์มที่มีความคล้ายกัน ทาง“พี่แหวด” โดนมาจากแอพสั่งสินค้าออนไลน์ ที่ได้สั่งของไป หลังจาดนั้นเขาก็จะโทรมาให้เข้าร่วมกิจกรรม เริ่มต้นได้เงิน 15 บาท ใช้เวลา 3 วัน ได้มาเกือบ 7 หมื่น พอเข้าวันที่ 4 เขาเริ่มดุ หาว่าเรากดผิด พอจะกดเงินออกเขาก็บอกว่าเรากดผิดเอาเงินออกไม่ได้ ตนก็เลยได้โทรยืมเงินขอคนใกล้ตัว แต่คนที่ไม่กล้าโทรคือพี่สาว

ถามถึงวิธีการมิจฉาชีพ ”ฮาย อาภาพร“ บอกว่า มันมีวิธีการบีบเวลา ให้เติมเงินภายใน 15 นาที ถ้าไม่เติมจะไม่ได้เงินของตัวเอง ถือว่าผิดกติกาเกม ถ้าอยากเล่นต้องโอนเงินมาเพื่อปลดล็อกให้จะได้เงินมา เขามีวิธีการหลอกล่อของเขา ทาง ”แหวดศรี” ก็ได้โอนในครั้งที่ 3 ไป 48,000 บาท เขาบอกว่าตนจะได้คืนมา 1,500,000 บาท แต่ตนต้องการเงิน 480,000 ในบัญชีคืน ตอนที่ตนรู้สึกตะหงิดใจตนโอนไปครั้งสุดท้าย 550,760บาท ครั้งนี้ตนช็อกเลย และเงินรวมอยู่ในนั้นล้านกว่าบาท

ฮาย อาภาพร

ด้าน“ฮาย”เผยถึงพฤติกรรมของมิจฉาชีพว่ามันเลวมาก ขอสาปแช่งพวกนี้มีคนไทยทำด้วย และมาเป็นคอลเซนเตอร์ เรียกว่าตัวดีเลย ตนก็ขอให้ครอบครัวมันอยู่ไม่เป็นสุข เราเป็นคนทำบุญ ยังมาทำให้ครอบครัวคนอื่นเดือดร้อน ไม่หวังจะได้เงินคืน แค่อยากให้ทุกคนมาแจ้งความและไปแจ้งตำรวจไซเบอร์ เขาก็จะมีวิธีการ ถ้าคนโดนน้อย ตำรวจเขาไม่อยากตาม

นอกจากนี้ยังให้ทั้งคู่อัปเดตถึงการเข้าไปดำเนินคดี ตนบอกว่า ตอนนี้กำลังรวบรวมคนที่โดน เพราะแค่ของเราก็เกือบ 2 ล้านบาท และคนที่โดนก็มีเยอะ 13 ล้านบ้าง 50ล้านบ้าง เขาจี้ตำรวจจนได้คืน เพราะฉะนั้นอยากให้ตำรวจออกมาเถอะ ไม่ต้องอาย เราไม่ได้เล่นการพนัน เรามาเพราะถูกชักชวนให้กดติดตาม

ทางเจ้าหน้าที่เขาก็กำลังทำตามขั้นตอน ตนก็อยากให้ทุกคนออกมาแจ้งความ เพราะมันก็มีสิทธิ์ได้คืน ถึงไม่ได้ครบ เชื่อว่าทุกคนโดนเยอะมาก ในวงการลูกทุ่ง มันจะเอาคนที่หารายได้เสริม ส่วนคนที่พูดว่าเขาก็ออกมาเตือนตลอด เราไม่รู้ตัวหลอก เพราะจะไปโทษคนเบ่นไม่ได้ เพราะมันเป็นการลงทุน

ฮาย อาภาพร

ถามถึงความรู้สึก“แหวดศรี“ หลังพี่สาวยื่นมือมาช่วย ตนก็บอกว่า เหมือนได้ชีวิตใหม่ จากที่ตอนแรกตนดาวน์ไปแล้ว จนไม่อยากมีชีวิตอยู่ คิดแค่ว่าอยู่ไปก็สร้างแต่ปัญหา เลยคิดว่า ตายๆไปเถอะ ตนเลยตัดสินใจฆ่าตัวตาย ทำแล้วด้วย แต่แฟนขึ้นไปเห็น ถ้าช่วยไม่ทันทุกคนอาจจะได้ไปงานศพตน

ซึ่งสินค้าที่ได้กดสั่งไปในแอพคือผ้าเย็น หลังจากสั่งไป คอลเซนเตอร์ก็โทรมาหาเลย และบอกว่าได้สิทธิพิเศษ สุดท้าย “ฮาย” ก็อยากให้ทุกคนออกมาแจ้งความ ถ้าได้เงินก็ดี ตนก็อยากจะเตือนสติทุกคน จะได้ไม่เป็นเหยื่อ ถ้าได้เห็นข่าวก็ขอเป็นกระบอกเสียงทุกคน อย่าหลวมตัวไปเด็ดขาด

แหวดศรี

แหวดศรี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส